CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP XỬ LÝ KHIẾU NẠI & KIỂM SOÁT GIAO DỊCH - TRUNG TÂM THẺ

HDBank
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Ngày cập nhật

    23/09/2020

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/10/2020

Mô tả Công việc

  1. Tiếp nhận và xử lý tra soát khiếu nại giao dịch thẻ từ chủ thẻ (thông qua TTDVKH và ĐVKD)
  2. Tiếp nhận và xử lý tra soát khiếu nại giao dịch thẻ từ các Ngân hàng phát hành (thông qua hệ thống thẻ quốc tế và Napas)
  3. Báo cáo thống kê số lượng hồ sơ tiếp nhận hàng tuần, tháng và phân tích kết quả xử lý khiếu nại và có đề xuất cải tiến kịp thời phù hợp
  4. Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan tình hình xử lý khiếu nại theo yêu cầu của cơ quan nhà nước, các tổ chức thẻ, các Khối Quản lý rủi ro và các phòng ban khác.
  5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

-Cử nhân trở lên

-Thành thạo tin học văn phòng

- Giao tiếp tiếng Anh

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, xử lý tranh chấp, khiếu nại hoặc quản lý rủi ro thẻ

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback