Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Công Nghệ Thông Tin (IT helpdesk)

Công ty CP Kim Gia Phạm
Ngày cập nhật: 20/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

a. Công tác IT

- Quản lý toàn bộ thiết bị tin học, phần cứng công nghệ thông tin của Công ty: Mạng, máy tính, camera.

- Quản lý hệ thống phần mềm đang sử dụng trong công việc.

- Tiếp nhận yêu cầu và khắc phục sự cố, hỗ trợ nhân viên trong quá trình sử dụng phần mềm, vận hành máy tính, hệ thống phần cứng.

- Hỗ trợ tất cả các cá nhân trong công ty truy cập file, internet và hệ thống thông tin có cách hiệu quả nhất.

- Kiểm tra, quét virus, nâng cấp version cho các phần mềm có liên quan. Kiểm tra các lỗi về phần mềm khi phát sinh, tìm cách khắc phục (không bao gồm các phần mềm chuyên dụng và đặc biệt).

- Định kì kiểm kê các thiết bị tin học trong công ty và cập nhật tình trạng sửa chữa, lịch sử sữa chữa của các thiết bị.

- Lập kế hoạch bảo trì hệ thống máy chủ/thiết bị tin học

- Đề ra các biện pháp ngăn ngừa hư hỏng cho máy tính trong công ty.

- Quản trị hệ thống thư điện tử

- Quản lý thông tin tài khoản công ty: Các user name về hosting, website, tên miền, email, slack, trello…

- b. Hệ thống Server:

- Vận hành, bảo trì hệ thống máy chủ domain, file, email, application ….

- Tạo user, password, hướng dẫn, hỗ trợ cho nhân viên mới

- Quản lý, truy xuất dữ liệu theo phân quyền cho từng vị trí theo chỉ định của Quản lý trực tiếp

- Sao lưu dữ liệu định kỳ

c. Hệ thống Network, Firewall:

- Vận hành, bảo trì hệ thống Switch, Firewall.

- Cài đặt và xử lý lỗi hệ thống mạng LAN, WAN, máy fax, máy in, máy scan v.v - - Kiểm tra, vận hành hệ thống mạng LAN, WAN

- Khắc phục sự cố hệ thống mạng.

- - Cài đặt các hệ thống phần mềm (hệ điều hành, phần mềm ứng dụng…) cho Server & máy con.

d. Công tác Quản lý thiết bị CNTT

- Quản lý hệ thống thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, fax, scan, máy chiếu, …)

- Quản lý và duy trì tổng đài điện thoại: Cung cấp mã nội bộ cho từng phòng ban, cung cấp và quản lý số máy lẻ của các điện thoại cố định.

- Quản lý, sửa chữa các thiết bị CNTT khi xảy ra sự cố.

- Duy trì kiểm kê và dự phòng các thiết bị để bổ sung kịp thời khi phát sinh.

- Lập phiếu lý lịch máy đối với các thiết bị máy và cập nhật ngay thông tin theo yêu cầu trong phiếu lí lịch máy.

- Lên lịch bảo trì, sửa chữa, mua mới thiết bị PC, Laptop, máy scanner, photocopy, máy chiếu, màn chiếu, loa, đầu đĩa, micro, máy chấm công, modem/ router, server/ hosting website công ty, tổng đài điện thoại…

- Kiểm tra, theo dõi và liên hệ ký lại hợp đồng cung cấp dịch vụ mạng, điện thoại, ….

e. Công việc khác:

- Nghiên cứu, tham mưu tư vấn cho Ban giám đốc về các ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc nhằm tăng năng suất lao động.

- Tìm kiếm nhà cung cấp, kiểm tra và cập nhật giá theo thị trường, đề xuất mua các máy móc thiết bị theo nhu cầu sử dụng với tiêu chí hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

- Xây dựng hạ tầng mạng nội bộ, đảm bảo mạng nội bộ được trang bị tốt cho hoạt động lưu trữ, chia sẻ, khai thác thông tin, đảm bảo hệ thống cơ sở dữ liệu được bảo mật, an toàn.

- Triển khai thiết bị cho địa điểm mới hoặc cho nhân sự mới khi được yêu cầu về máy tính, điện thoại, mạng, camera....và lập biên bản bàn giao cho người dùng.

- Phối hợp với Trưởng phòng soạn thảo các quy trình liên quan đến công việc thuộc trách nhiệm phụ trách

- Báo cáo tham mưu cho Trưởng HCNS về các biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động, tiết kiệm, tiết giảm cho phí phát sinh trong quá trình sử dụng, trang bị mới các trang thiết bị CNTT.

- Hỗ trợ các phòng ban khác khi được phân công

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đắng trở lên các ngành CNTT, Viễn thông

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên IT.

- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và sao lưu dữ liệu database của công ty.

- Biết cài đặt các phần mềm của máy tính, điện thoại…

- Thành thạo các phần mềm như MS office, hiểu biết về ERP là lợi thế

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ/chứng nhận: Microsoft Certified (MCSE), Microsoft Certified System Administrator (MCSA), Mạng Cisco Certified Associate (CCNA)

- Có các kiến thức đầy đủ về quản trị và vận hành server, website và cơ sở hạ tầng mạng.

- Cẩn thận, chu đáo

- Đam mê công nghệ và luôn chịu khó tìm tòi và trau dồi kiến thức.

- Khả năng tổ chức trong công việc

- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

- Có tinh thần phục vụ và trách nhiệm công việc cao.

* Kỹ năng: 

- Giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Sử dụng tốt các máy móc thiết bị văn phòng

- Quản trị hệ thống mạng và xử lý xử cố mạng, máy vi tính

- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề về quản trị hệ thống

- Làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Kỹ năng tốt về quản trị hệ thống máy tính, mạng internet, website, email, phần mềm, khắc phục sự cố, hỗ trợ người sử dụng.

- Có khả năng giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, nhà cung cấp.

- Khả năng trình bày, báo cáo vấn đề rõ ràng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện:

    Có cơ hội học tập, phát triển toàn diện, thăng tiến trong nghề nghiệp, được đào tạo nội bộ công ty hoặc các trung tâm đào tạo danh tiếng.

  • Phúc lợi: - Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và theo quy định của công ty.
  • Phụ cấp khác: - Theo quy định của Công ty
  • Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Kim Gia Phạm

http://www.ivanhardware.com/Qui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm (Kigapa) là nhà cung cấp phụ kiện nội thất và phụ kiện kiến trúc với lịch sử hơn 10 năm tại Việt Nam.  Các sản phẩm thuộc...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Công Nghệ Thông Tin (IT helpdesk)

Công ty CP Kim Gia Phạm

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.