Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CHUYÊN VIÊN CRM

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchisising
Ngày cập nhật: 13/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

1.1 Quản lý thông tin hệ thống Khách Hàng Thân Thiết (KHTT)

- Giám sát triển khai các chương trình chăm sóc KHTT :

+ Theo dõi và lập báo cáo quá trình đăng ký và tích điểm của KHTT
+ Quản lý và triển khai việc tặng quà sinh nhật cho KHTT có sinh nhật trong tháng
+ Quản lý và triển khai quà tặng nâng hạng

- Theo dõi mức độ chi tiêu của KHTT và lập báo cáo trong từng chiến dịch Marketing (MKT).

- Nhận phản hồi của KH và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng
- Nhận thông tin đặt hàng và điều phối đơn hàng đến hệ thống cửa hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của KH trên Ứng Dụng về các thông tin liên quan đến hệ thống cửa hàngTrung Nguyên

1.2 Quản lý thông tin hệ thống Khách Hàng Nhượng Quyền (KHFS)

- Giám sát chăm sóc hệ thống KHFS:

+ Theo dõi và lập báo cáo danh sách khách.
+ Gọi điện chăm sóc định kỳ cho KHFS.
+ Nhận phản hồi của KH và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống cửa hàng (HTCH).
+ Quản lý và triển khai việc tặng quà cho KHFS có khi có chương trình

- Theo dõi mức độ chi tiêu, đặt hàng nguyên vật liệu của KHFS và lập báo cáo định kỳ.

- Triển khai các chương trình MKT đến KHFS và theo dõi, báo cáo theo từng chương trình.

1.3 Các hoạt động nghiên cứu, phát triển hệ thống CRM và hỗ trợ sáng tạo tiếp thị

- Tham gia xây dựng chính sách KH và đề xuất các chương trình CRM cho KH hàng năm

- Phân tích các dữ liệu CRM về thói quen/ hành vi của khách hàng làm cơ sở cho các hoạt động MKT.

1.4 Thông tin thị trường

- Theo dõi, thăm viếng thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng và đề nghị các biện pháp CRM thích hợp.

- Thực hiện các khảo sát, đánh giá và đề xuất các hoạt động nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng.

1.5 Lập báo cáo

- Lập báo cáo về các hoạt động CRM nhằm nâng cao dịch vụ tại HTCH
- Lập báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ, làm việc nhóm, xử lý bất đồng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thân thiện, trung thực, ham học hỏi, nhanh nhẹn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchisising

www.trungnguyen.com.vnQui mô công ty: 3000
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất tại Việt Nam....Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: CRM Executive CME

CHUYÊN VIÊN CRM

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchisising

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchisising

Thông Tin Tuyển Dụng

CHUYÊN VIÊN CRM

Địa điểm