- Tiếp nhận và xử lý các giao dịch và nghiệp vụ tại quầy theo yêu cầu của khách hàng bao gồm: đóng/mở tài khoản chứng khoán, lưu ký chứng khoán và thực hiện quyền, nhận lệnh đặt lệnh chứng khoán cho khách hàng, giao dịch tiền và dịch vụ tài chính cho khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và thực hiện các yêu cầu của khách hàng qua tổng đài và các kênh trực tuyến, chat box nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ;
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm Giao dịch trực tuyến, sản phẩm giao dịch ký quỹ và các sản phẩm dịch vụ chứng khoán của Công ty;
- Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng quy trình;
- Đề xuất, xây dựng các chính sách, sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị trường và nhóm khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy, nắm rõ các thông tin, quy định về chứng khoán và thị trường chứng khoán;
- Hiểu biết tốt về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán;
- Ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
- Ưu tiên ứng viên nắm vững các quy trình nghiệp vụ của các công ty Chứng khoán; - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/ Powerpoint.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình trong công việc;
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với áp lực cao.