Chuyên viên Dịch vụ Công nghệ Thông tin - Khối Công nghệ Ngân hàng KV Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Việt Á
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    05/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu về sự cố Công nghệ Thông tin liên quan đến các ứng dụng vận hành hệ thống của End-user .
- Thực hiện xử lý các yêu cầu đúng chất lượng và SLA theo quy định.
- Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật, trả lời thắc mắc thông qua email hoặc điện thoại đối với tất cả nội dung liên quan hệ thống Công nghệ Thông tin.
- Tham gia xử lý các sự cố Công nghệ Thông tin cho người dùng cuối.
- Thực hiện phân quyền toàn bộ các chương trình ứng dụng cho người dùng cuối.
2. Thực hiện tất cả các dịch vụ (tờ trình, hợp đồng, tiến độ thực hiện giao nhận hàng hóa, thanh toán) về trang thiết bị và vật tư tin học, phần mềm, thiết bị mạng, đường truyền.
3. Cung cấp các báo cáo quản lý về tính tuân thủ quy trình chất lượng các sản phẩm, dịch vụ trong quá trình thực hiện dự án, thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu về Công nghệ Thông tin theo quy trình hiện hành.
4. Cung cấp các số liệu liên quan nhằm thực hiện các báo cáo, công văn của Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan chức năng và nội bộ VAB.
5. Thực hiện công tác quản trị hành chánh của Khối Công nghệ Ngân hàng:
+ Cập nhật, lưu trữ văn bản, hồ sơ của Khối, quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn, v.v..., quản lý công văn đến và đi.
+ Tiếp nhận và soạn thảo công văn theo liên quan đến Khối/ Phòng/ Bộ phận.
+ Theo dõi và làm thủ tục thanh toán các chi phí về hành chánh tại Khối Công nghệ Ngân hàng (tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, v.v…), cước đường truyền mạng viễn thông (Internet, truyền số liệu, v.v…) và các dịch vụ khác (nhắn tin SMS, Bluemeeting, v.v…).
+ Quản lý Văn phòng phẩm Khối Công nghệ Ngân hàng.
6. Thực hiện công tác quản trị nhân sự của Khối Công nghệ Ngân hàng:
+ Hỗ trợ các phòng thuộc Khối hoàn tất các thủ tục về tuyển mới, nghỉ việc, điều chuyển, bổ nhiệm, v.v… cán bộ nhân viên.
+ Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và nhu cầu đào tạo nhân sự của Khối.
+ Thực hiện thống kê các thông tin về nhân sự cuả Khối.
+ Thực hiện chấm công, kết công cho cán bộ nhân viên Khối định kỳ.
+ Theo dõi và thực hiện thủ tục giải quyết các chế độ phụ cấp, chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên của Khối.
7. Đề xuất phương án và có khả năng biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu liên quan đến công việc được phân công.
8. Thực hiện công tác truyền thông của Khối Công nghệ Ngân hàng.
9. Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo liên quan đến công việc được phân công.
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

' - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị dự án  Công nghệ Thông tin; quản trị dịch vụ Công nghệ Thông tin; tích hợp và triển khai các dự án Công nghệ Thông tin; hoặc
-  Có các bằng cấp quốc tế về  Công nghệ Thông tin (MCSA hoặc MCSE của Microsoft, CCNA hoặc CCNP của Cisco) và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị dự án Công nghệ Thông tin; quản trị dịch vụ CNTT; tích hợp và triển khai các dự án Công nghệ Thông tin;
 - Tiêu chuẩn chung:
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành Công nghệ Thông tin.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback