Chuyên viên dịch vụ khác hàng Outbound - Thẻ

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/06/2021

Mô tả Công việc

  • Liên hệ KH VIP hoặc theo DS phân công để tư vấn các sản phẩm thẻ, các chương trình ưu đãi thẻ, cải tiến chất lượng DV thẻ….... ;
  • Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của KH VIP, phối hợp đưa ra các phương hướng giải quyết cho KH;
  • Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm thẻ tốt hơn;
  • Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng cho cấp quản lý hàng tuần, hàng tháng;
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng; Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (outbound) trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point);
  • Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp;
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback