Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - CN.HCM

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Ngày cập nhật: 02/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

· Nhóm nhiệm vụ Sale Desk

- Giới thiệu, hướng dẫn Khách hàng đến với hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của VNDIRECT, các nền tảng công nghệ của VNDIRECT;

- Tìm hiểu, khai thác thông tin KH, nhu cầu SPDV của Khách hàng;

- Tư vấn Khách hàng lựa chọn đúng SPDV phù hợp với nhu cầu;

- Bán hàng tư vấn các SPDV trong danh mục SPDV của VNDIRECT;

· Nhóm nhiệm vụ Service Desk

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc định kì, thiết lập & gìn giữ quan hệ Khách hàng ;

- Hỗ trợ Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ (hồ sơ, quy trình…)

- Tiếp nhận & xử lí thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về SPDV;

- Thực hiện các nghiệp vụ được cho phép tại Sàn/Tổng đài/Online…

Yêu Cầu Công Việc

- Sinh viên tốt nghiệp các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngoại ngữ…

- Ứng viên đã có kinh nghiệm 1-2 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, tư vấn dịch vụ…

- Kỹ năng: giao tiếp, bán hàng, tư vấn

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h (từ thứ 2 đến thứ 6)
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Hình thức: Nhân viên chính thức.
    - Được đào tạo nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng.
    - Tham gia các khóa học/ đào tạo nội bộ và từ các tổ chức giáo dục uy tín.

  • Đồng nghiệp:

    Đến với VNDIRECT, bạn sẽ được trải nghiệm “Thế giới phẳng” – không có “cánh cửa” giữa bạn và sếp. Chúng tôi khuyến khích sự đối thoại đa chiều và bình đẳng trong công ty từ đó nhằm cải thiện hiệu quả công việc và khơi dậy tinh thần tích cực của mỗi nhân viên.

  • Phúc lợi:

    - VNDIRECT tặng quà hoặc tiền mặt hàng năm cho CBCNV vào các dịp lễ, Tết.
    - Thưởng kết quả hàng năm: VNDIRECT trả thưởng hàng năm cho CBCNV theo kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá hiệu quả làm việc của CBCNV.
    - Được review tăng lương và thăng chức nếu CBCNV có khả năng và tố chất phù hợp.

  • Phụ cấp khác:

    - Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ.
    - Tham gia các sự kiện nội bộ hàng năm (team building, year-end party,…)

  • Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép: 12 ngày, 13 ngày, 15 ngày tùy từng cấp CBCNV

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

www.vndirect.com.vnQui mô công ty: 100-499
Công ty Chứng khoán VNDIRECT được thành lập năm 2006 , và sau hơn 10 năm hoạt động VNDIRECT  đã phát triển thành một công ty chứng khoán định hướng bán...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - CN.HCM

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - CN.HCM

Địa điểm