Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng (SSE)

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    06/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Giới thiệu, hướng dẫn Khách hàng đến với hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của VNDIRECT, các nền tảng công nghệ của VNDIRECT;
  • Tìm hiểu, khai thác thông tin KH, nhu cầu SPDV của Khách hàng;
  • Tư vấn Khách hàng lựa chọn đúng SPDV phù hợp với nhu cầu;
  • Bán hàng tư vấn các SPDV trong danh mục SPDV của VNDIRECT;
  • Nhận diện khách hàng : thực hiện quản lý thông tin khách hàng khai báo vào hệ thống. Tham gia các chương trình hoạt động tương tác với khách hàng từ hệ thống.

*Quyền lợi:

  • Được đào tạo cơ bản (có lương học việc)
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính
  • Thu nhập hấp dẫn: review kpi và lương theo cơ chế công ty
  • Được đào tạo về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm (thuyết phục, đàm phán, xử lý tình huống nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ)
  • Lương tháng thứ 13
  • Được nghỉ T7,CN và các ngày lễ theo quy định

Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh viên mới tốt nghiệp các trường thuộc khối tài chính, ngân hàng, kinh tế và ngoại ngữ (Lợi thế)
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, tư vấn dịch vụ. (Lợi thế)
  • Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback