Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên dịch vụ khách hàng TTTM (SL: 02)

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)
Ngày cập nhật: 12/08/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

+ Thực hiện và phối hợp với các bộ phận trong việc giao nhận mặt bằng với khách thuê;

+ Giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng, báo cáo cấp trên các trường hợp vượt quá khả năng giải quyết;

+ Quản lý và theo dõi Hợp đồng thuê của khách hàng: Theo dõi tình trạng Hợp đồng với khách hàng, thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn, điều chỉnh nội dung, thanh lý Hợp đồng,…;

+ Kiểm tra các hạng mục trong checklist liên quan đến chất lượng dịch vụ tại TTTM, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng tốt nhất;

+ Phối hợp cùng Phòng Marketing trong việc tổ chức các sự kiện để gia tăng số lượng khách hàng;

+ Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc thu hồi công nợ của khách hàng;

+ Hỗ trợ, hướng dẫn, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo an toàn, an ninh nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi và môi trường tốt nhất cho khách thuê và khách hàng đến mua sắm tại trung tâm thương mại (TTTM);

+ Phát hiện, báo cáo kịp thời và hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan đến cơ sở vật chất, trang thiết bị trong TTTM, các sự việc phát sinh liên quan đến an toàn của Khách hàng và an ninh trong TTTM;

Yêu Cầu Công Việc

+        Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản, Marketing, Tài chính...;

+        Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Quản lý bất động sản, Vận hành,...;

+        Kỹ năng xử lý công việc, hành chính, văn phòng tốt;

+        Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng tốt;

+        Có khả năng sử dụng Tiếng Anh;

+        Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc;

Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)

Qui mô công ty: 500-999
Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên dịch vụ khách hàng TTTM (SL: 02)

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.