Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động Digital & Social, các hoạt động truyền thông Thương hiệu, truyền thông bán hàng trên các kênh
  • Quản trị website, fanpage, Facebook và quảng cáo trên các kênh digital & social khác;
  • Phối hợp thực hiện, giám sát chất lượng triển khai của nhà cung cấp để triển khai chi tiết các hoạt động PR, quảng cáo đúng tiến độ & đạt chất lượng;
  • Nghiên cứu và đề xuất ứng dụng các hình thức/định dạng quảng cáo mới, nhà thầu tốt trên thị trường phát triển kênh, phương pháp truyền thông và quảng cáo mới, tối ưu hóa các kênh truyền thông PR và quảng cáo;
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin, hình ảnh Thương hiệu trên các kênh truyền thông theo quy định của Trường;
  • Đưa ra ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện quảng bá hình ảnh của trường trên các phương tiện thông tin
  • Thực hiện các chương trình Marketing nhằm tăng data và phát triển thương hiệu;
  • Quản lý, giám sát các hình thức quảng cáo;

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn / Chuyên môn : Đại học chuyên ngành Marketing

Trình độ ngoại ngữ / Tin học :  Tiếng Anh lưu loát (làm việc trực tiếp với sếp là người nước ngoài)

Năng lực / Kỹ năng

: • Biết sử dụng photoshop, Ai, phần mềm làm video là 1 lợi thế

 • Biết sử dụng phần mềm Zapier kết nối Google Sheet. Biết cài đặt chat bot.

 • Biết sử dụng infusionsoft là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback