- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra. Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin…
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool
- Hiểu biết về nghiệp vụ và hoạt động kinh doanh bán lẻ/ thời trang.
- Nắm vững các chủ trương, chính sách liên quan đến hoạt động quảng cáo trên nền tảng Digital.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích , có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ, kỹ thuật
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực Marketing bán lẻ.
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc