– Xây dựng chiến lược Facebook Ads theo mùa, theo năm cho thương hiệu theo chiến lược marketing. – Lên kế hoạch Facebook Ads cho các chiến dịch marketing đảm bảo mục tiêu của từng ngành hàng – Chịu trách nhiệm tối ưu hoá các chỉ số Facebook Ads theo kế hoạch và đo lường theo ngày, tuần, đề xuất hành động cải tiến – Lead thiết kế và nội dung để đảm bảo nguyên liệu sáng tạo trên các nền tảng mang lại hiệu quả tối ưu – Liên tục testing tìm ra công thức win cho các nguyên liệu sáng tạo – Phân tích data, đề xuất customer‘s insight cho brand team để phát triển ngành hàng và đề xuất các cơ hội đột phá từ dữ liệu – Quản lý chi phí và báo cáo hiệu quả sử dụng chi phí QUYỀN LỢI – Thu nhập từ 15 – 25 triệu + thưởng( LCB + Lương theo doanh số -> không giới hạn) – Thưởng cuối năm: 1 - 3 tháng thu nhập – Cơ hội thăng tiến, trở thành leadshop, lead marketing sau 6 tháng – Công ty chi trả 100% các khóa học nội bộ/ bên ngoài phát triển năng lực chuyên môn, năng lực lãnh đạo – Văn hóa phục vụ, môi trường trẻ trung, năng động – Và các chính sách, phúc lợi khác: + Đóng bảo hiểm đầy đủ, 12 ngày phép năm + 8 giờ off team sinh hoạt gắn kết đội nhóm mỗi tháng + Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty + Được tổ chức sinh nhật, du lịch 1-2 lần/năm, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Thưởng điểm mua hàng, Đào tạo về kỹ năng mềm,…)
Yêu Cầu Công Việc
– TN Cao đẳng, Đại học, tuổi từ 23-27 – Có kinh nghiệm về digital marketing từ 1 năm trở lên (trong đó có tối thiểu 6 tháng chạy ads) – Có khả năng giao tiếp, phân tích tổng hợp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm – Thành thạo Google Analytics; quản trị và tối ưu hóa website, xây dựng nội dung, ưu tiên biết thêm về thiết kế – Có kinh nghiệm xây dựng Landingpage, fanpage