Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên Giám sát và Thúc đẩy Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp - Hội sở

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Ngày cập nhật: 14/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 30/04/2019

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả Công việc

1- Thực hiện phát triển kinh doanh:

- Theo dõi, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của Đơn vị theo phân công
- Tổng hợp, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ theo Đơn vị được phân công.
- Thúc đẩy các Đơn vị triển khai hoàn thành kế hoạch.

- Thực hiện theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs cho Đơn vị và nhân viên kinh doanh thuộc Khối Doanh nghiệp.

- Xây dựng, phát triển và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng tổ chức VIP, thân thiết.
- Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà, ưu đãi để chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu.
-Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi nhằm phát triển KHDN mới.

- Hướng dẫn các Đơn vị trong toàn hàng thực hiện thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại đơn vị:
+ Lập thông báo hướng dẫn triển khai thực hiện các chính sách.
+ Hướng dẫn cách thức thực hiện qua điện thoại, email, phiếu yêu cầu...
- Tổng hợp các báo cáo, phản hồi của Đơn vị liên quan đến chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến các chương trình chăm sóc khách hàng.

2- Quản lý khách hàng.

- Quản lý việc thực hiện các điều kiện cấp tín dụng sau giải ngân

- Quản lý tình hình hoạt động kinh doanh và thiện chí hợp tác của khách hàng để kịp thời đề xuất định hướng quan hệ.

Yêu Cầu Công Việc

1- Thực hiện phát triển kinh doanh:

'- Theo dõi, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của Đơn vị theo phân công
- Tổng hợp, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ theo Đơn vị được phân công.
- Thúc đẩy các Đơn vị triển khai hoàn thành kế hoạch.

- Thực hiện theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs cho Đơn vị và nhân viên kinh doanh thuộc Khối Doanh nghiệp.

- Xây dựng, phát triển và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng tổ chức VIP, thân thiết.
- Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà, ưu đãi để chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu.
-Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi nhằm phát triển KHDN mới.

- Hướng dẫn các Đơn vị trong toàn hàng thực hiện thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại đơn vị:
+ Lập thông báo hướng dẫn triển khai thực hiện các chính sách.
+ Hướng dẫn cách thức thực hiện qua điện thoại, email, phiếu yêu cầu...
- Tổng hợp các báo cáo, phản hồi của Đơn vị liên quan đến chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến các chương trình chăm sóc khách hàng.

2- Quản lý khách hàng.

- Quản lý việc thực hiện các điều kiện cấp tín dụng sau giải ngân

- Quản lý tình hình hoạt động kinh doanh và thiện chí hợp tác của khách hàng để kịp thời đề xuất định hướng quan hệ.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)

www.scb.com.vnQui mô công ty: 4000
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - SCB Tên tiếng Việt: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Tên viết tiếng nước ngoài: Sai Gon Joint Stock Commercial...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Giám sát và Thúc đẩy Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp - Hội sở

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.