Mô tả Công việc
§ Quản lý và cập nhập sản phẩm:
- Quản lý giỏ hàng, quản trị/ thực hiện/ xác nhận việc book sản phẩm trên các ứng dụng viber/zalo/google drive, theo dõi sự biến động giao dịch và cập nhật sản phẩm;
- Theo dõi, đối chiếu tình trạng đặt chỗ, đặt cọc từ các Đơn vị bán hàng đảm bảo thông tin giữ chỗ đầy đủ, chính xác khi phát sinh giao dịch;
- Theo dõi tiền đặt chỗ/ đặt cọc của các đơn vị và đối chiếu với kế toán, xác nhận giao dịch đủ tiền/chưa đủ tiền;
- Thực hiện công tác chia giỏ hàng, kiểm tra, đối chiếu, và ban hành giỏ hàng theo từng giai đoạn đến các Đơn vị bán hàng;
- Cập nhật, ban hành các thông báo-chính sách bán hàng kịp thời đến các Đơn vị;
- Đối chiếu kế toán nội bộ, Admin đơn vị về số lượng giao dịch và tình trạng chuyển tiền giữ chỗ, đặt cọc từ các Đơn vị;
- Phối hợp chặt chẽ với Đơn vị và bộ phận phát triển kinh doanh, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng/đơn vị một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Tiếp nhận và kiểm tra tính chinh xác về sản phẩm giao dịch, ngày thanh toán của khách hàng từ sàn chuyển về và tiến hành trình ký.
- Hướng dẫn hồ sơ cho ĐVPP điều chỉnh thông tin sai sót trên lệnh chuyển tiền (nếu có) và các hồ sơ phát sinh liên quan
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác trong việc lập danh sách khách hàng chuyển cọc/cọc mới sau khi đối chiếu dữ liệu với kế toán để cung cấp dữ liệu cho bộ phận hợp đồng, xuất hợp đồng cho khách hàng.
- Tiếp nhận hồ sơ thanh lý từ Bộ phận CSKH chuyển giao, có trách nhiệm nhập giỏ hàng và theo dõi toàn bộ các sản phẩm sau khi đã thanh lý.
§ Lập thủ tục, thực hiện công tác triển khai bán hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ triển khai bán hàng, hồ sơ cho sự kiện mở bán (bao gồm: Phiếu chuyển cọc/ Cọc mới, Phiếu báo giá cho từng khách hàng, Bảng giá cho sàn, Giỏ hàng, …).
- Phối hợp các phòng ban, trình xét duyệt và ban hành các mẫu Phiếu đăng ký, Phiếu Thỏa thuận đặt cọc, Phiếu chuyển cọc, …liên quan đến công tác quản lý giỏ hàng, sao cho phù hợp với hiện trạng dự án trước khi triển khai bán hàng;
- Ban hành form mẫu, quy định, quy trình, bảng giá, chính sách bán hàng cho sàn/đại lý và các bộ phận có liên quan trong quá trình triển khai bán hàng nhanh chóng và kịp thời.
§ Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng của Tập đoàn:
- Tạo thông tin dự án, thông tin sản phẩm, cập nhật thông tin khách hàng, giai đoạn giữ chỗ/đặt cọc vào cơ sở dữ liệu của Tập đoàn trên phần mềm CRM;
- Tiếp nhận danh sách khách hàng giữ chỗ, đặt cọc từ sàn, có trách nhiệm quản lý nguồn cơ sở dữ liệu của Tập đoàn theo cơ chế bảo mật tuyệt đối và chỉ cung cấp dữ liệu khi có yêu cầu của cấp quản lý hoặc sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
- Thực hiện thống kê, báo cáo về tình trạng giao dịch giữ chỗ, đặt cọc, thanh lý,… của các Đơn vị cho cấp quản lý trực tiếp và cấp Lãnh đạo theo định kỳ, hoặc yêu cầu đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành: kế toán, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel, Word
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý & tác nghiệp công ty bất động sản là một lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý giỏ hàng trong lĩnh vực bất động sản hoặc liên quan.
- Chịu được áp lực công việc
- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn;
- Sức khỏe tốt, năng động, chuyên cần.
- Cẩn thận, ngăn nắp, và có tinh thần trách nhiệm với công việc;
- Nhiệt tình, tự tin, có tinh thần đồng đội; khả năng hợp tác và làm việc nhóm tốt.
- Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc cao;
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.