Chuyên viên hành chính kiêm Phiên dịch (Làm việc tại dự án) - TNG - 1N171

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực TNTalent
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    08/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý công việc lưu trữ, văn thư

  • Soạn thảo văn bản/công văn và kiểm tra thể thức văn bản/công văn
  • Quản lý và lưu trữ các loại văn bản của Công ty ( Thông tư, Quyết Định, Thông báo, Hợp Đồng....)
  • Quản lý số các hồ sơ giấy tờ của Công ty, cập nhật vào Sổ văn bản đến/đi

2. Mua, cấp phát Văn phòng phẩm cho toàn Công ty:

  • Thu thập và nhận yêu cầu cấp phát văn phòng phẩm từ các bộ phận theo định kỳ, Mua và cấp phát văn phòng phẩm
  • Hoàn tất các thủ tục thanh toán và tổng hợp chi phí hành chính

3. Tham gia vào công tác chuẩn bị cho các hội nghị, hội thảo:

  • Nhận yêu cầu từ Trưởng Phòng/Ban Tổng giám đốc
  • Điều phối, triển khai các chương trình, sự kiện, công tác Công đoàn chung
  • Tổ chức triển khai các hội nghị, hội thảo của Công ty

4. Quản lý tài sản cho văn phòng

  • Lập kế hoạch, xác định nhu cầu về cơ sở vật chất
  • Mua sắm và quản lý, theo dõi tài sản trang thiết bị máy văn phòng ( điện thoại , máy in, Scan...)
  • Kiểm tra và theo dõi tình hình sử dụng tài sản

5. Quản lý lịch công tác của CBNV và lãnh đạo công ty

  • Sắp xếp kế hoạch công tác, ăn ở, đi lại cho cấp lãnh đạo công ty, Hỗ trợ và quản lý việc đặt vé máy bay và phòng cho CBNV đi công tác
  • Hỗ trợ trưởng phòng lập các bản nội quy, quy định làm việc trong Công ty

6. Tiếp nhận hồ sơ chứng từ từ các phòng ban, dự án... sắp xếp và kiểm tra trước khi trình ký Trưởng phòng, Tổng giám đốc

7. Cấp phát trang thiết bị tài sản công cụ dụng cụ ( thẻ xe , thẻ CBNV, BHYT, BHXH,…..) cho CBNV mới

8. Công tác biên phiên dịch: Thực hiện công tác đón tiếp, hỗ trợ biên dịch, phiên dịch trong quá trình ban lãnh đạo làm việc, đàm phán với các đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xây dựng.
  • Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh cả 4 kỹ năng
  • Tin học: Sử dụng thành thạo World, Excel, Power Point, Mail

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương tại các Công ty, Dự án Xây dựng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm biên phiên dịch.

3. Kiến thức: 

  • Kiến thức chung: Am hiểu mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức của tập đoàn
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu kiến thức về quản lý nhân sự, hành chính văn phòng

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

  • Năng lực hành vi/Thái độ: 
    • Tinh thần trách nhiệm
    • Khả năng chủ động trong công việc 
  • Năng lực chung: Khả năng thích nghi
  • Năng lực chuyên môn: Kỹ năng soạn thảo văn bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback