Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

www.FunnyLand.vn

GoldenKids Corp với Hệ thống hơn 30 Cửa hàng FunnyLand đã và đang cung cấp hàng ngàn sản phẩm đồ chơi giáo dục, hiện đại và luôn an toàn cho trẻ đến từ... Chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Công tác Nhân sự:

  • Kiểm soát, cập nhật Bảng chấm công nhân viên hàng tháng nhằm phục vụ cho việc tính lương
  • Thực hiện tái ký HĐLĐ cho nhân viên hàng tháng. Thanh lý Hợp Đồng Lao Động
  • Đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên đúng hạn và các chế độ liên quan: thai sản, ốm đau,...; thực hiện đăng ký/gia hạn thẻ BHYT; lập báo cáo chi phí đóng bảo hiểm hàng tháng
  • Cập nhật và quản lý hệ thống hồ sơ nhân viên bao gồm files cứng và cập nhật lên phần mềm quản lý nhân sự

2. Công tác Hành chính:

  • Trực tổng đài, giao nhận thư, lưu trữ hồ sơ, book vé máy bay, điều xe
  • Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, thực hiện các thủ tục hành chính, ...
  • Xây dựng các chương trình team building, các hoạt động để kết nối nhân viên các phòng ban
  • Quản lý tổng quan văn phòng công ty, giúp văn phòng luôn sạch đẹp, ngăn nắp theo tiêu chuẩn 5S

3. Thực hiện các công tác khác theo phân công bởi Trưởng Bộ phận hoặc Ban Điều Hành

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản lý Nhân sự, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh, Lao động tiền lương, ....
  • Yêu thích công việc nhân sự & hành chánh văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, lập kế hoạch...
  • Là người tinh tế, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, muốn tiến thân trong sự nghiệp, ...
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính (Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật)
  • Kinh nghiệm: 2 - 3 Năm
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
  • Phúc lợi: - Mức lương cạnh tranh theo năng lực cùng chế độ đãi ngộ tốt;
    - Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động theo pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty;
    - Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực của từng cá nhân
Job tags / Kỹ năng: Admin Executive

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

GoldenKids Corp.

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.