Mô tả Công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ về quản trị nhân sự trong Tập đoàn (Quản lý hồ sơ nhân sự, lập HĐLĐ, đánh giá nhân sự, báo cáo nhân sự).
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH, YT, TN cho CBNV toàn Tập đoàn.
- Thực hiện việc đánh giá nhân sự định kỳ theo quy định của Tập đoàn.
- Tổng hợp và lập báo cáo nhân sự định kỳ.
- Làm việc với cơ quan quản lý nhà nước (khi có phát sinh).
- Xây dựng và thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Mua sắm, quản lý, cấp phát, kiểm kê tài sản cố định, CCDC khi có oyeeu cầu hoặc theo quy định.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ, văn bản đi và đến.
- Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật.
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Giới tính không yêu cầu;
- Tuổi từ 25-35.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí HCNS.
- Hiểu rõ Luật lao động, Luật BHXH, YT, TN, Luật Thuế TNCN.
- Hiểu và có khả năng triển khai KPI, đánh giá nhân sự định kỳ.
- Xây dựng và thực hiện các chế đọ phúc lợi cho người lao động.
- Thành thạo các nghiệp vụ về quản trị nhân sự, hành chính lễ tân.
- Mua sắm, quản lý tài sản, CCDC, …
- Nắm rõ quy định về công tác lễ tân, văn thư lưu trữ, soạn thảo văn bản.
- Nắm bắt được tâm lý lao động, có khả năng đánh giá nhân sự.
3. Kỹ năng:
- Biết sử dụng các phần mềm nhân sự, khai báo BHXH, cấp MST cá nhân,…
- Soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu
- Đánh giá nhân sự, giải quyết quan hệ lao động
- Làm việc với các cơ quan nhà nước về vấn đề lao động (Sở LĐTBXH, cơ quan BHXH, …)
- Tổng hợp dữ liệu, báo cáo và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng truyền thông, lãnh đạo
- Thành thạo Tin học văn phòng
4. Tư duy và tính cách:
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện
- Tinh tế trong giao tiếp
- Cẩn thận, chín chắn, nghiêm túc.