Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên Hành chính Văn phòng Ban Tổng Giám đốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 10/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Làm đầu mối tiếp nhận, kiểm tra, phân loại và quản lý các văn bản tờ trình, từ các đơn vị trình TGĐ trước và sau khi chuyển các trợ lý chuyên môn xử lý và được TGĐ phê duyệt

- Scan và lưu tài liệu, các bút phê chỉ đạo,… theo hệ thống đã có

- Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện đi lại cho các chuyến công tác của cấp trên

- Chuẩn bị phòng họp, công tác lễ tân,… cho các cuộc họp của BTGĐ

- Làm các thủ tục thanh toán, giấy điều động, giấy đề nghị tạm ứng chi phí,…

- Kiểm tra, đảm bảo vệ sinh và mỹ quan khu vực làm việc của BTGĐ

- Tham gia phục vụ các sự kiện, hội nghị, đối nội đối ngoại (Lễ sơ kết, lễ tổng kết HĐKD, lễ ký kết hợp tác, lễ kỷ niệm;...) của Ngân hàng;

- Thực hiện một số công tác phát sinh

Yêu Cầu Công Việc

  •           Tốt nghiệp đại học
  •           Yêu thích công việc hành chính,
  •           Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng cần tố chất nhanh nhẹn, ham học hỏi, tỉ mỉ, thật thà
  •           Có kỹ năng tin học cơ bản: Outlook, Word, Excel
  •           Khả năng cam kết với công việc này ít nhất 1-2 năm

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Hành chính Văn phòng Ban Tổng Giám đốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.