Quản lý, sắp xếp hồ sơ hành chính:
- Quản lý sắp xếp các hồ sơ, tài liệu của phòng ngăn nắp, đầy đủ, chính xác
- Scan, photo các tài liệu, văn bản của phòng và tiến hành lưu giữ
- Công chứng các giấy tờ pháp lý công ty và lưu file
Công việc hành chính :
- Mua sắm VPP hàng tháng, gọi nước uống cho văn phòng
- Theo dõi, tổng hợp, thanh toán chi phí Hành chính, công tác phí
- Mua bán đồ lễ ngày rằm, mùng 1…
- Thực hiện book vé máy bay, đặt khách sạn cho nhân viên và khách khi có chỉ đạo
- Phối hợp Công đoàn tổ chức các ngày 20/10, sinh nhật, 8/3…các sự kiện của công ty
- Dựa vào đề xuất của các phòng ban lên kế hoạch tìm báo giá so sánh và làm đề xuất mua bán
- Theo dõi TSCĐ, mua bán, sữa chữa các trang thiết bị văn phòng công ty.
- Làm việc với BQL tòa nhà về việc hư hỏng thiết bị của văn phòng , đăng ký thẻ xe cho nhân viên
- Quản lý văn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp
- Đóng dấu các công văn giấy tờ và ghi sổ đóng dấu
Các công việc khác: theo sự chỉ đạo trực tiếp từ cấp quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Giữ bí mật thông tin doanh nghiệp
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Xác định gắn bó làm việc lâu dài.
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Có lương tâm & trách nhiệm cao với công việc.
Các công việc tương tự