Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    10 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/06/2023

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Quản lý, sắp xếp hồ sơ hành chính:

- Quản lý sắp xếp các hồ sơ, tài liệu của phòng ngăn nắp, đầy đủ, chính xác

- Scan, photo các tài liệu, văn bản của phòng và tiến hành lưu giữ

- Công chứng các giấy tờ pháp lý công ty và lưu file

Công việc hành chính :

- Mua sắm VPP hàng tháng, gọi nước uống cho văn phòng

- Theo dõi, tổng hợp, thanh toán chi phí Hành chính, công tác phí

- Mua bán đồ lễ ngày rằm, mùng 1…

- Thực hiện book vé máy bay, đặt khách sạn cho nhân viên và khách khi có chỉ đạo

- Phối hợp Công đoàn tổ chức các ngày 20/10, sinh nhật, 8/3…các sự kiện của công ty

- Dựa vào đề xuất của các phòng ban lên kế hoạch tìm báo giá so sánh và làm đề xuất mua bán

- Theo dõi TSCĐ, mua bán, sữa chữa các trang thiết bị văn phòng công ty.

- Làm việc với BQL tòa nhà về việc hư hỏng thiết bị của văn phòng , đăng ký thẻ xe cho nhân viên

- Quản lý văn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp

- Đóng dấu các công văn giấy tờ và ghi sổ đóng dấu

Các công việc khác: theo sự chỉ đạo trực tiếp từ cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

-  Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, sử dụng thành thạo các phần mềm Office 

-  Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.

-  Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.

-  Giữ bí mật thông tin doanh nghiệp

-  Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.

-  Chịu được áp lực cao trong công việc.

-   Xác định gắn bó làm việc lâu dài.

-   Tỉ mỉ, cẩn thận

-   Có lương tâm & trách nhiệm cao với công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 34
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề