Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Chuyên viên Hỗ trợ Bán hàng qua Điện thoại (TSS) - RB - MSB - Hà Nội

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Ngày cập nhật: 14/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Bán hàng qua Điện thoại​ với mô tả công việc như sau:

- Phát triển kinh doanh:

+ Tiếp cận trực tiếp với khách hàng để hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ tham gia sản phẩm chỉ định và thu hồ sơ tại đỉa chỉ khách hàng yêu cầu;

+ Chịu trách nhiệm thẩm định ban đầu và đối chiếu với hồ sơ gốc khách hàng;

+ Trả lời chính xác những thông tin khách hàng thắc mắc hoặc kết nối trung tâm để giải đáp cho khách hàng;

+ Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng;

+ Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;

+ Thực hiện công việc hỗ trợ bán hàng được chỉ định từ giám đốc.

- Quản lý chất lượng dịch vụ:

+ Đảm bảo đúng lịch hẹn và địa điểm khách hàng đã hẹn trước;

+ Thực hiện đúng quy trình ký và đối chiếu hồ sơ;

+ Phối hợp với bộ phận tư vấn để hỗ trợ và giải đáp khách nhanh nhất;

+ Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank;

+ Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.

- Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

+ Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, chức năng đúng thẩm quyền được quy định trong các VB của RB và MSB;

+ Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;

+ Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ tín dụng và các VB khác của MSB.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

- Nam giới

- Ngoại hình ưa nhìn

- Sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, có phương tiện đi lại

- Trung thực, liêm chính trong các hoạt động

- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnQui mô công ty: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Hỗ trợ Bán hàng qua Điện thoại (TSS) - RB - MSB - Hà Nội

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.