Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/11/2020

Mô tả Công việc

  • Khai thác & cung cấp số liệu, báo cáo theo yêu cầu của khách hàng nội bộ
  • Tiếp nhận, phân tích & xử lý các lỗi liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng, v.v.. từ người dùng nội bộ;
  • Quản trị tài khoản người dùng (cấp mới, điều chỉnh, khóa quyền)
  • Tham gia các dự án CNTT;
  • Thực hiện các công việc được phân công của trưởng bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học ưu tiên ngành CNTT, Tài chính Ngân hàng.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm về T24, nghiệp vụ tiền vay hoặc kế toán ngân hàng
  • Am hiểu về các dịch vụ, sản phẩm của Ngân hàng.
  • Trình độ tiếng Anh: Có khả năng đọc, hiểu chính xác tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
  • Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết tốt các tình huống phát sinh.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đội nhóm tốt.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
  • Chủ động nghiên cứu để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về các dịch vụ cơ bản tại OCB. Kỹ năng biên soạn tài liệu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

$ 8 Tr - 11 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Vietnam Suzuki Corporation

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VMG

$ 12 Tr - 18 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

LienVietPostBank

Cạnh tranh

  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc tế FPT

$ 8 Tr - 20 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom

$ 10 Tr - 15 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công Ty CP Chứng Khoán VPS

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Tiên Phong

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH TV & KD Nhà Đạt Gia

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh
Feedback