Chuyên Viên Hỗ Trợ Hệ Thống (System Support Specialist )

FE CREDIT
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    23/03/2021

Mô tả Công việc

Kiểm soát danh mục công việc hàng ngày

  • Làm việc chặt chẽ với các Trưởng Nhóm và Trưởng Bộ Phận trong việc quản lý danh mục công việc hàng ngày của nhân viên

Phân tích dữ liệu và đề xuất giải pháp

  • Trích xuất và tổng hợp báo cáo hỗ trợ cho việc vận hành của phòng
  • Phối hợp với các Trưởng Bộ Phận và Phòng CS&A phân tích số liệu, đề xuất giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao năng suất làm việc của phòng

Hỗ trợ giải quyết lỗi hệ thống phát sinh

  • Đảm bảo hệ thống gọi điện thoại của bộ phận được vận hành ổn định và tất cả nhân viên thu hồi nợ được cập nhật thông tin khi hệ thống thay đổi
  • Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi phổ biến hoặc báo qua các bên liên quan để giải quyết các lỗi phức tạp như Trưởng Bộ Phận, CS&A hoặc IT hỗ trợ

Đảm bảo tính tuân thủ

  • Đảm bảo việc vận hành tuân thủ theo các chính sách và quy trình của công ty bao gồm bảo mật dữ liệu, sự tuân thủ quy định và luật.

Các công việc khác:

  • Hiệu chỉnh thời lượng cuộc gọi nhằm tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch và chiến lược

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng Cao Đẳng trở lên/
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ. Có kiến thức về việc vận hành, quy trình, hệ thống, đặc biệt về hệ thống gọi điện thoại tự động
  • Thành thạo tin học văn phòng-MS Office (Excel, Access), T-SQL
  • Kỹ năng phân tích và tư duy logic
  • Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng đa dạng công việc với thời lượng chặt chẽ
  • Khả năng làm việc với dữ liệu lớn
  • Khả năng làm việc với đa dạng cấp bậc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback