Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Tập Đoàn Lộc Trời

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)

Tập Đoàn Lộc Trời
Ngày cập nhật: 16/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Sản phẩm kinh doanh: Gạo thương hiệu Hạt Ngọc Trời

2. Nơi làm việc: Văn phòng HCM

Địa chỉ: 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM.

3. Báo cáo: Báo cáo trực tiếp đến Trưởng phòng Kinh doanh Nội địa - Ngành Lương Thực.

4. Công việc chuyên môn:

  • Quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh (báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…)
  • Quản lý các công tác đặt hàng, mua sắm một số văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ theo danh mục sản phẩm và nhà cung cấp đã được các bộ phận quản lý phê duyệt.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng, bao gồm: đơn hàng, hợp đồng mua hàng và lập danh sách theo dõi hàng ngày
  • Chuẩn bị đơn đặt hàng dựa trên yêu cầu mua hàng đã được duyệt
  • Phê duyệt các văn bản hành chính được soạn thảo bởi nhân viên hành chính
  • Đảm bảo các văn bản gửi cho khách hàng tuân thủ các biểu mẫu đã được quy định từ Ban Hành chính – Pháp lý
  • Quản lý các báo cáo hoạt động kinh doanh về doanh số, doanh thu chi tiết từng sản phẩm của các Kênh
  • Quản lý tất cả chứng từ liên quan đến đối tác, khách hàng
  • Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu hợp đồng và lập báo cáo hàng tháng
  • Quản lý công tác văn thư, chứng từ của các kênh
  • Quản lý hệ thống lưu trữ và phân phối hồ sơ, tài liệu, chứng từ (soft copy và hard copy) của chi nhánh
  • Quản lý các ghi chép ý kiến, kết luận từ các cuộc họp, hội nghị và phổ biến đến các phòng liên quan

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế có liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, viết và tổng hợp báo cáo.
  • Sẵn sàng đi công tác khi có nhu cầu phát sinh.
  • Do đặc thù công việc nên chỉ tuyển NAM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: 48 giờ
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
    - Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
    - Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.

  • Đồng nghiệp:

    Với cả trái tim và tâm huyết, chúng tôi chia sẻ với nhau và với người nông dân Việt Nam niềm hy vọng vào một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay và sự đảm bảo cho các thế hệ mai sau.

  • Phúc lợi:

    - Thưởng tháng 13 (1 tháng lương), thưởng KPIs (5.5 tháng lương)
    - Thưởng doanh số đối với Sales.
    - Tham gia Bảo hiểm mở rộng Aon.
    - Du lịch hàng năm.
    - Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
    - Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết

  • Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn.
  • Ngày nghỉ:

    - Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
    - Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn Lộc Trời

http://loctroi.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Xuất thân từ Chi cục BVTV tỉnh, Công ty dịch vụ bảo vệ thực vật An Giang được thành lập năm 1993 và được cổ phần hóa vào tháng 9 năm 2004. Từ một đơn vị...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)

Tập Đoàn Lộc Trời

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.