Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (ARM) - EB - MSB HCM & Khánh Hòa

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Ngày cập nhật: 19/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau:

Địa điểm làm việc: Khánh Hòa/HCM

1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp

- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của (MSB) theo hướng dẫn của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RM)
+ Hỗ trợ CB QHKH trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro
+ Chủ động hoặc theo hướng dẫn của CB QHKH tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao

- Hỗ trợ CB QHKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đểm bảo TAT cam kết với khách hàng

- Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đển phục vụ sau bán hàng
+ Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định

+Phối hợp hỗ trợ RM/SRM/RMTL/HH hoặc trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về lãi suất, phí, tỷ giá… theo phân công

2. Thông báo cho khách hàng bằng văn bản/email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn/thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh…

3. Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao

4. Hỗ trợ RM/SRM xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan trong và ngoài Maritime Bank để thúc đẩy quá trình bán sản phẩm dịch vụ đến khách hàng

5. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp trình độ tối thiểu B1, Tin học văn phòng thành thạo

2. Kinh nghiệm:
Đối với M7: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Đối với M8: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
 

3. Kiến thức: Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
Am hiểu căn bản sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
4. Kĩ năng:
Khả năng giao tiếp và truyền thông
Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
Cẩn thận, chăm chỉ
 

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnQui mô công ty: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (ARM) - EB - MSB HCM & Khánh Hòa

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.