Quản lý vận hành của ứng dụng, các thay đổi từ đọi phát triển, nhà cung cấp;
Hiểu rõ yêu cầu của người dùng để cung cấp những hỗ trợ để giải quyết vấn đề;
Phân tích và xử lý các yêu cầu, sự cố để đảm bảo ứng dụng hỗ trợ tốt nhất các yêu cầu kinh doanh;
Phân tích, tìm nguyên nhân và giải pháp để đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách triệt để;
Tham gia các dự án theo phân công của Trưởng nhóm;
Cung cấp báo cáo đánh giá sự cố hàng tuần và tổ chức các cuộc họp đánh giá tình hình;
Định kỳ đánh giá ứng dụng để đưa ra các giải pháp cải tiến;
Lập tài liệu và cập nhật định kỳ các tài liệu hướng dẫn, quy trình thủ tục vận hành để đảm bảo tài liệu luôn được mới nhất và đáp ứng các yêu cầu từ kiểm toán;
Hàng tháng báo cáo cho quản lý trực tiếp;
Các nhiện vụ khác theo phân công của các cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên lĩnh vực CNTT hay kỹ thuật
Từ 2 năm kinh nghiệm ở mảng hỗ trợ ứng dụng hoặc vận hành ứng dụng, ưu tiên mảng ứng dụng tài chính ngân hàng;
Có kinh nghiệm với ứng dụng di động là một lợi thế;
Kỹ năng:
Khả năng tốt trong quản lý, trình bày;
Khả năng tốt trong phan tích và giải quyết vấn đề;