Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    08/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Thực hiện vai trò đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ người sử dụng và ghi nhận các sự cố, vấn đề, sự kiện cần xử lý. Phân loại, xác lập các mức ưu tiên và giải quyết trong phạm vi trách nhiệm của mình. Chuyển tiếp các yêu cầu cho các nhân sự hoặc bộ phận liên quan. Kiểm soát tiến độ thực hiện các yêu cầu. Phản hồi Người sử dụng trong suốt quá trình hỗ trợ.
  • Quản lý công tác hỗ trợ người sử dụng thông qua việc lập và giám sát các cam kết chất lượng dịch vụ của Khối CNTT với đơn vị nghiệp vụ.
  • Liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo việc hỗ trợ người sử dụng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và thân thiện. Quản lý chất lượng dịch vụ thông qua thống kê, phân tích các số liệu vận hành
  • Xây dựng các tài liệu, quy trình hoạt động, thực hiện công việc tuân thủ đầy đủ theo các quy trình đã được phê duyệt. Kiểm soát quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ trong quá trình thực hiện công việc hỗ trợ người sử dụng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có khả năng sử dụng thành thạo các câu lệnh liên quan đến SQL hoặc tương đương
  • Có kiến thức hoặc am hiểu các ứng dụng nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân Hàng/ Thuế,….
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng, phối hợp, làm việc theo nhóm….

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback