Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên IT Help Desk

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
Ngày cập nhật: 13/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ người dùng cuối trong mạng lưới theo nhiệm vụ được giao;
  • Thực hiện và đề xuất việc bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT;
  • Cài đặt các thiết bi CNTT và các chương trình ứng dụng;
  • Các công việc khác được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp hệ cao đẳng các trường kỹ thuật – chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc Điện tử viễn thông;
  • Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN;
  • Có khả năng làm việc với các thiết bị mạng (switch, router..);
  • Có khả năng cài đặt và quản lý các ứng dụng ;
  • Có kinh nghiệm về các hệ điều hành hành, các công nghệ quản lý (AD, ISA, LDAP…);
  • Có các chứng chỉ quốc tế về Công nghệ Thông tin hoặc đã qua các khóa đào tạo, luyện thi là một lợi thế;
  • Khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt

Ngân Hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) Bạn có khát vọng phát triển bản thân và sự nghiệp? Hãy gia nhập và tự tin khẳng định mình tại BAOVIET Bank! Ngân hàng...Chi tiết

Chuyên Viên IT Help Desk

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.