Chuyên Viên Khách Hàng Trọng Yếu (HCM & Hà Nội Và Đà Nẵng)

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Địa điểm làm việc: HCM, Hà Nội và Đà Nẵng
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực
  • Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
  • Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
  • Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).
  • Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ cao đẳng trở lên
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực KA ngành FMCG, F&B
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ
  • Có mối quan hệ tốt Kênh Horeca, khu vui chơi giải trí, Công ty, Khu Công nghiệp, Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp, Hàng không, Du lịch...
  • Khả năng tiếp thị.
  • Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Địa điểm

Thông Tin Tuyển Dụng

Feedback