Chuyên viên Kiểm soát chất lượng Thu hồi nợ

Công ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/02/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên theo target được giao (tương ưng với từng nhóm nợ phụ trách).

- Báo cáo data đánh giá hằng ngày.

- Gửi phản hồi các trường hợp vi phạm đến TBP, phối hợp với TBP feedback và coaching. Nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi của nhân viên.

- Lên kế hoạch theo dõi, giám sát và coaching nhân viên cần cải thiện chất lượng THN.

- Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của TBP.

- Tiếp nhận và phối hợp với các TBP xử lý các khiếu nại từ các phòng ban liên quan đến vấn đề tác nghiệp Thu hồi nợ.

- Theo dõi và hổ trợ cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên: theo dõi performance, nghe ghi âm cuộc gọi (chỉ tiêu được quy đinh theo từng giai đoạn), phối hợp với Đào tạo phản hồi thông tin cho nhân viên vi phạm/chưa thực hiện đúng quy trình.

- Tiến hành checkback và phản hồi thông tin về các báo cáo chấm điểm cuộc gọi từ QLCL gửi về TT.THN.

- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ từ Cao đẳng trở lên.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm thu hồi nợ, 1 năm kinh nghiệm về QC/QA.

- Giao tiếp tự tin.

- Thành thạo vi tính văn phòng, thao tác và sử dụng được các hàm cơ bản trên Excel.

- Nhạy bén, công tâm, có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc.

- Cẩn trọng, kĩ tính.

- Tuân thủ và chủ động trong công việc.

- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/ dễ nghe.

- Thời gian làm việc: 8h/ ngày và 5 ngày/ tuần (nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback