Chuyên viên Kiểm soát và Quản lý thông tin báo chí Cấp 2

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu, tìm kiếm, cập nhật thường xuyên các kiến thức về luật, khả năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt và vận dụng linh hoạt trong công việc, tham mưu cho Lãnh đạo Ban/Phòng trong công tác quan hệ cộng đồng nói chung và quan hệ báo chí nói riêng
2. Đầu mối quản lý, tiếp nhận, kiểm soát, đánh giá mức độ ảnh hưởng và đề xuất phương án phòng ngừa, xử lý đối với các thông tin liên quan đến đơn thư bạn đọc, pháp luật, tòa án về các hoạt động kinh doanh tại SHB.
3. Đầu mối triển khai, phối hợp xử lý các rủi ro thông tin trên các phương tiện truyền thông theo định hướng, chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
4. Có khả năng tham gia xây dựng các tài liệu, nội dung truyền thông, cảnh báo, đánh giá được các nguy cơ rủi ro tiềm ẩn và đề xuất phương án xử lý nhằm đảm bảo mục tiêu PR (-) theo định hướng, chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
5. Phối hợp triển khai các chương trình truyền thông chủ động về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo mục tiêu PR (+) theo định hướng chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
6. Báo cáo đầy đủ, kịp thời, đánh giá chất lượng, đưa ra những vấn đề cần rút kinh nghiệm và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện chất lượng trong công tác kiểm soát, quản lý thông tin báo chí
7. Quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống thực hiện việc công bố thông tin trên các phương tiện truyền thông theo đúng quy định
8. Xây dựng quy trình, quy chế, quy định tác nghiệp, văn bản hướng dẫn triển khai liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ phòng theo hướng dẫn, định hướng của Lãnh đạo Ban/Phòng.
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các khối/ngành luật, kinh tế, tài chính, ngân hàng, kiểm toán
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp, ngân hàng
  • Tiếng Anh Bằng B2 khung châu Âu giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt.
  • Có chứng chỉ tin học MOS >780 điểm
  • Yêu cầu có các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng làm việc; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ; Kỹ năng đào tạo.
  • Có mong muốn gắn bó lâu dài tại SHB
  • Luôn sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ theo yêu cầu công việc.
  • Phong cách chuyên nghiệp, năng động, hoạt bát, chắc chắn, khéo léo, tinh tế, giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, tỷ mỷ, cẩn trọng trong công việc; hiểu biết, nhạy cảm chính trị
  • Có trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể. 
  • Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt.
  • Chịu được áp lực cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ
  • Ưu tiên dưới 35 tuổi. Nữ cao 1m60 trở lên, nam cao 1m70 trở lên, gương mặt thiện cảm, ưa nhìn.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Địa điểm

Thông Tin Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Trung tâm Dịch vụ Nhân sự

1.000-4.999 nhân viên

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9/2006. Trải qua gần 21 năm xây dựng và phát triển, SHB tự hào là một trong những ngân hàng thương mại có tốc độ phát triển mạnh mẽ qua từng năm, gặt hái nhiều thành công rực rỡ nhờ chiến lược phát triển toàn diện... Xem thêm

Feedback