16/03/2023
Thực phẩm & Đồ uống , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Nhân viên
16/04/2023
Principle Accountabilities/ Trách nhiệm chính:
- Gia tăng doanh thu bằng cách mở rộng kinh doanh kênh B2B theo kế hoạch chiến lược của công ty
To increase revenue by expanding TOUS les JOURS business in B2B channel as Company’s Strategic Plan
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt được mục tiêu kinh doanh
To co-ordinate with other relevant departments to achieve Sales target
Roles & Responsibility/ Vai trò & Trách nhiệm:
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh cụ thể cho kênh B2B (hàng tháng/quý/năm)
Set up the periodical Business Plan for Sales B2B channel (monthly/ quaterly/ yearly…)
- Triển khai khối lượng hàng bán, KPIs, các mục tiêu cũng như chiến lược kinh doanh của công ty
Deploy monthly, quarterly and yearly sales volume, KPIs, targets as well as Company strategies
- Phối hợp với các phòng ban khác: Marketing & Sales Operation … để đạt được doanh thu bán hàng cũng như chiến lược kinh doanh công ty hàng tháng/quý/năm
Co-operate with other departments: Marketing & Sales Operation … to achieve the monthly/quarterly/yearly sales revenue as well as Company targets
- Xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới để mở rộng kinh doanh
Define & seek the new and potential customer zone for expanding our business
- Xây dựng hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng kênh HORECA như: Khách sạn/Café & Nhà hàng/Dịch vụ ăn uống/ Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh và cửa hàng tiện lợi…
Build the customer system and maintance the good relationship with all HORECA customer such as: Hotel/ Café & Restaurant/ Catering/ Fast Food Chain and Convenience Store…
- Đàm phán với khách hàng về giá và tất cả các điều khoản hoặc điều kiện hợp đồng kinh doanh theo quy định của công ty
Negotiate with the Customer about the cost and all terms or conditions business contract as Company’s regulation
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác: Sales Operation/ Marketing & Production để giải quyết các phàn nàn hoặc các mối quan tâm của khách hàng B2B
Closely work with other department: Sales Operation/ Marketing & Production to solve any complaint or concerns of B2B customers
- Tiếp tục theo dõi hợp đồng kinh doanh với khách hàng…, cập nhật kịp thời và giải quyết vấn đề phát sinh cụ thể
Keep following up the business contract with the customer…, timely update and work out the soultions for any specific issues
- Làm việc với khách hàng và các phòng ban liên quan để xem lại và tái ký hợp đồng kinh doanh
Work with customer & relevant departmetn to review and renew the expired business contract … properly
- Phối hợp với Kế toán để kiểm tra và nhắc khách hàng các khoản phải thu/ công nợ kênh B2B
Co-ordinate with Acccounting to check & remind customer in AR/ debt of B2B channel
- Duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại
Closely keep in touch maintance good relationship with the existing customer…
---------------------------------------
Reporting:
Career path:
====================
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (Nghỉ chiều T7 & 2 ngày T7 trong tháng, CN)
Phúc lợi:
- Hoa hồng kinh doanh & Thưởng KPI theo quy định hiện hành;
- Lương tháng 13 | Review lương hàng năm
- Chế độ bảo hiểm | Khám sức khỏe định kỳ;
- Công tác phí, hỗ trợ đi lại
- Gift card sinh nhật dành cho nhân viên chính thức, nhân viên vượt qua thử việc
- Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market, 20% Meat Master (CJ Vina Agri)
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo của CJ Group
- Teambuilding, event;
- Family day
- Các chế độ phúc lợi khác
Các công việc tương tự