Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH SẢN PHẨM QUẢN LÝ TIỀN MẶT - KHỐI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HDBank
Ngày cập nhật: 13/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các công việc chuyên môn

a) Thực hiện theo phân công việc cập nhật và triển khai Biểu lãi suất tiền gửi dành cho KHDN được duyệt, bao gồm triển khai các qui định giao thẩm quyền cho các cấp quản lý phụ trách kinh doanh trên toàn hệ thống.

b) Thực hiện theo phân công việc đôn đốc các ĐVKD thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của Khối KHDN giao cho từng ĐVKD liên quan đến sản phẩm dịch vụ do BP.QLTM quản lý như:

· Chi tiêu về huy động (số liệu tiền gửi KHDN)

· Chi tiêu về số lượng KHDN sử dụng DV QLTM

· Chỉ tiêu khác được phân công từng thời kỳ.

c) Đề xuất và phối hợp với BP hỗ trợ Kinh doanh Sản phẩm và các Phòng/ban nghiệp vụ khác để xây dựng và triển khai các Chương trình thúc đẩy bán hoặc/và Chương trình ưu đãi dành cho KHDN sử dụng DV QLTM để định hướng chung nhằm mục tiêu đạt các chỉ tiêu kinh doanh của phòng.

d) Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của từng khu vực, từng ĐVKD và báo cáo kết quả thực hiện theo phân công hoặc đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng.

e) Cập nhật danh mục KHDN sử dụng DV QLTM tự phát triển và danh mục KHDN mà BP QLTM ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ và triển khai do cần nhiều ĐVKD tham gia.

f) Phát triển mới KHDN có sử dụng DV QLTM, bao gồm tự phát triển và hỗ trợ, phối hợp với ĐVKD tại KPP để phát triển theo KPI được giao, , hàng năm và theo phân công của lãnh đạo Phòng.

g) Hỗ trợ các ĐVKD tiếp cận và chào bán thành công các DV QLTM đến các KHDN mới hoặc khai thác thêm nhu cầu sử dụng DV QLTM của KHDN hiện hữu để hỗ trợ các ĐVKD hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh liên quan đến DV QLTM.

h) Tiếp nhận nhu cầu, kiến nghị từ ĐVKD, từ KHDN về sản phẩm dịch vụ QLTM và đề xuất các Bộ phận liên quan các hướng xử lý hoặc cải tiến sản phẩm, dịch vụ hoặc Chương trình cho phù hợp với thị trường.

i) Chủ động lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tự phát triển và báo cáo kết quả thực hiện theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng.

j) Phối hợp với các Phòng ban nghiệp vụ và các ĐVKD trong việc chăm sóc khách hàng.

k) Quản lý danh mục khách hàng đang cung cấp, tìm hiểu nhu cầu mới, giải đáp thắc mắc, xử lý các vướng mắc, khó khăn phát sinh...trực tiếp cho khách hàng và ĐVKD

2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan

a) Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.

b) Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.

3. Phát triển cá nhân

a) Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.

b) Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.

c) Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.

4. Tuân thủ

a) Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.

b) Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

C1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ

-    Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

-    Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng

C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức

-    Kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt về dịch vụ Quản lý tiền mặt.

-    Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

HDBank

www.hdbank.com.vnQui mô công ty: Trên 6,000
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn,...Chi tiết

Các công việc tương tự

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH SẢN PHẨM QUẢN LÝ TIỀN MẶT - KHỐI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HDBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.