Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Công tác chuyên môn theo chức danh đảm nhiệm
1.1 Triển khai các hoạt động kinh doanh, khai thác bất động sản.
1.2 Xây dựng phương án quản lý, khai thác tài sản.
1.3 Phối hợp thực hiện công tác thu giữ tài sản bảo đảm của Ngân hàng.
1.4 Tìm kiếm, đàm phán và duy trì mối quan hệ với các đối tác thuê, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến hoạt động khai thác bất động sản.
1.5 Quản lý, theo dõi, giám sát thực hiện các hợp đồng khai thác bất động sản và lưu trữ các hồ sơ liên quan.
1.6 Quản lý, khai thác và thực hiện các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến các tài sản bảo đảm thu giữ.
1.7 Quản lý doanh thu, chi phí và thực hiện thủ tục liên quan đến hạng mục công việc được giao.
1.8 Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số khai thác bất động được giao.
1.9 Thực hiện các công việc liên quan khác khác theo sự phân công của cấp trên.
II. CÔNG TÁC KHÁC
2.1 Khảo sát đánh giá thị trường và xây dựng giá dịch quản lý, khai thác, giá chuyển nhượng bất động sản.
2.2 Phối hợp với các bộ phận đầu mối và các Cơ quan có thẩm quyền liên quan trong việc tiếp nhận quản lý tài sản
2.3 Tìm kiếm và làm việc với các nhà thầu phụ phục vụ hoạt động khai thác bất động sản.
2.4 Phối hợp với bộ phận bảo trì sửa chữa BĐS trong công tác quản lý tòa nhà và các công tác liên quan đến xây dựng, cải tạo, sửa chữa các BĐS khai thác.
Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng đơn vị theo công việc được phân công
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác theo công việc và kế hoạch công việc được giao
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ, thường xuyên và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng đơn vị và Ban lãnh đạo Công ty
- Báo cáo và xin ý kiến cấp trên về các vấn đề không thuộc phạm vi trách nhiệm của mình nhưng có liên quan đến công việc đang thực hiện
Quyền hạn
- Kiến nghị với Trưởng đơn vị và Ban lãnh đạo đối với các khó khăn trong quá trình thực hiện công việc.
- Đề xuất các phương án, cách thức quản lý công tác bảo trì sửa chữa...trong phạm vi công việc được phân công.
- Đề xuất chọn đơn vị cung cấp dịch vụ, đơn vị sửa chữa, bảo trì, bảo hiểm và các đơn vị có liên quan khác trong phạm vi công việc được phân công.
- Tham mưu, đề xuất các mảng nghiệp vụ của Công ty có liên quan đến công tác chuyên môn.
- Báo cáo và phản hồi các khó khăn trong quá trình thực hiện công việc và đề xuất các biện pháp tháo gỡ.
- Các quyền hạn khác theo quy định hiện hành của Công ty.