Tìm kiếm nguồn khách hàng cà phê tại các khu vực phụ trách.
Chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng trong hệ thống khách hàng hiện có và lập kế hoạch phát triển doanh thu sản lượng theo kế hoạch mục tiêu được giao.
Theo dõi bám sát tình hình biến động giá cà phê và báo cáo, tham vấn và xin ý kiến với lãnh đạo trực tiếp về việc mua bán cà phê.
Theo dõi sản lượng tình hình bán hàng của từng khách hàng, sắp xếp lên đơn hàng và tham vấn điều kiện thu hồi công nợ.
Lập kế hoạch kinh doanh, soạn thảo phụ lục hợp đồng, các thủ tục liên quan đến quá trình mua bán hàng cà phê.
Báo cáo kịp thời, đầy đủ cho Trưởng Phòng Phát triển Kinh doanh/ Tổng Giám đốc về kết quả thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tin học Văn phòng
Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
Am hiểu các mặt hàng Cà phê, Trà
Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
Có thể đi công tác tại các tỉnh Tây Nguyên.
Tinh thần trách nhiệm cao, gắn kết lâu dài;
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác: Theo quy định của công ty
Thời gian thử việc: 60 ngày
Cơ hội huấn luyện: Đào tạo về chuyên môn
Độ tuổi:
Trên 25
Thời gian làm việc: Làm tại tại Bảo Lộc (Lâm Đồng) Thứ 2 - Thứ 6