Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Mobifone, tên viết tắt là Mobifone Service được thành lập ngày 28 tháng 01 năm 2008, trụ sở đặt tại Tầng 3 tòa nhà TTC, 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN.... Chi tiết

Chuyên Viên Kỹ Thuật

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ chính

· Quản lý, vận hành, khắc phục các sự cố về hệ thống phần mềm phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh.

· Huấn luyện kỹ thuật sản phẩm cho các bộ phận khi triển khai dự án.

Hàng ngày

· Báo cáo số liệu SXKD hàng ngày từ hệ thống CSDL.

· Xử lý các yêu cầu phát sinh trên hệ thống.

· Hướng dẫn và triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin cho các bộ phận vận hành

· Các công việc phát sinh hoặc do Trưởng/ phó phòng giao.

Hàng tuần

· Báo cáo tiến độ công việc và kế hoạch tuần tiếp theo.

Hàng tháng

· Đánh giá chất lượng dịch vụ và đề xuất giải pháp.

· Tham gia đóng góp ý kiến, ý tưởng, xây dựng quy trình nghiệp vụ chuyên môn.

· Báo cáo kết quả thực hiện công việc và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm tháng tiếp theo.

· Tự đánh giá KPI, đối chiếu với kế hoạch mục tiêu.

Hàng quý

· Đánh giá chất lượng dịch vụ và đề xuất giải pháp..

Hàng năm

· Báo cáo các chương trình đã thực hiện và đề xuất kế hoạch, giải pháp cho năm kế tiếp.

· Đánh giá toàn diện và báo cáo các nhiệm vụ đã thực thi trong năm.

· Nhận nhiệm vụ năm kế tiếp từ Trưởng/ phó phòng.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học                                                      (Bắt buộc)

Chuyên ngành

·         Công nghệ thông tin                                                    (Tham chiếu)

Kiến thức và kĩ năng cơ bản

Kiến thức:                                                     

·         Nắm vững kiến thức về lĩnh vực, ngành và sản phẩm/ dịch vụ công ty cung cấp

·         Có kiến thức về các ngôn ngữ lập trình, các loại CSDL (MS SQL, MySQL, Posgre..)

·         Kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng về phần mềm, phần cứng

Kỹ năng:

·         Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

·         Kỹ năng tổ chức công việc khoa học

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống

·         Kỹ năng làm việc nhóm

·         Kỹ năng tin học văn phòng

Kinh nghiệm:

·         Tối thiểu 01 năm

Năng lực đáp ứng hành vi tổ chức

Thái độ:

·          Có tinh thần trách nhiệm, cam kết

·          Chủ động, quyết liệt        

Hành vi:

·          Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ

·          Hành xử chuẩn mực, chia sẻ, chân thành, chu đáo, chuyên nghiệp

Khác

·          Ngoại hình khá, sức khoẻ tốt

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Thông Tin Tuyển Dụng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Chuyên Viên Kỹ Thuật"

Chuyên Viên Kỹ Thuật

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Mobifone

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.