- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
2 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
20/04/2023
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu và truyền thông cho các dự án bất động sản
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu chung của khối.
- Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho các dự án.
- Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ Marketing các hoạt động liên quan đến các hạng mục MKT dự án
- Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chiến dịch đã được duyệt.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi…
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing của dự án.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng (khách hàng và đối thủ…)
- Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
- Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của các dự án và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của GĐ Marketing
- Theo dõi và xử lý các bộ hợp đồng theo dự án hoặc công việc được phân công đúng tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng, kinh nghiệm về Marketing bất động sản ít nhất 2 - 3 năm.
Năng lực / kỹ năng
Đàm phán, làm việc với Agency, Supplier
Checklist
Biết về Digital Marketing là lợi thế
Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng, ĐH hoặc trên ĐH
Số năm kinh nghiệm làm việc: 2 - 3 năm
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe
Nam / Nữ ; Từ 24 tuổi trở lên; Ngoại hình dễ nhìn;Sức khỏe tốt.
Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Sử dụngthành thạo phần mềm văn phòng Microsoft office.
Các yêu cầu khác (nếu có)
Có thể làm việc sau giờ hành chính để hoàn thành sự kiện
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
26 - 33
- Lương:
Cạnh tranh