Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên Marketing (Marketing Online, Content Marketing, Digital Marketing...)

Bệnh Viện Quốc Tế DoLife - Công ty Cổ phần Y Dược Trung Tín
Ngày cập nhật: 17/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. MARKETING ONLINE

- Tham gia lập kế hoạch, triển khai thực hiện hoạt động Marketing trên Website / Facebook / Mạng xã hội khác.
- Tham gia thực hiện các kế hoạch tổ chức thu thập, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, lợi thế sản phẩm,… nhằm đưa ra những kế hoạch marketing và truyền thông tốt nhất.
- Thực hiện kế hoạch truyền thông, quản lý ngân sách, quan hệ cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông.
- Báo cáo / đánh giá / giám sát chi phí Truyền thông qua các chương trình hoạt động của Công ty.
- Tham gia vào quy trình phát triển sản phẩm và các dịch vụ y tế của công ty.
- Chủ động mở rộng mối quan hệ với các đơn vị, tổ chức nhằm gia tăng data khách hàng như: Tổ dân phố, hội phụ nữ, hội người cao tuổi.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

2. CONTENT MARKETING

- Viết các bài tin tức cho website, fanpage... của Bệnh viện.
- Thực hành viết content PR theo chủ đề, yêu cầu của Bệnh viện.
- Đề xuất và chỉnh sửa nội dung cho các bài viết trên website, blog entry, proposal và nội dung Facebook, Post influencor và tất cả nội dung seeding trên các diễn đàn...
- Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.
- Viết bài, biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, nội dung website của công ty phối hợp sản xuất tài liệu, viết, biên tập tin/ bài, ấn phẩm tạp chí nội bộ nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu Bệnh viện.
- Lên nội dung liên quan đến chiến dịch marketing của khách hàng như kịch bản video, tài liệu hướng dẫn truyền thông.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

3. DIGITAL MARKETING

- Lập kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch Marketing Online ngắn hạn, trung hạn.
- Phối hợp với các bộ phận Pr, thiết kế, dựng phim để xây dựng Content quảng cáo chất lượng.
- Báo cáo, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing Online.
- Đề xuất, tham mưu những giải pháp Digital MKT phù hợp với thực trạng của Doanh nghiệp để tăng cường hiệu quả các hoạt động quảng cáo.
- Quản trị hệ thống các kênh Online của Doanh nghiệp (Hệ thống website, blog, site vệ tinh, mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram).
- Tối ưu Website, đẩy cao thứ hạng từ khoá trên Google, tăng Traffic và tối ưu khả năng chuyển đổi trên Website.
- Xây dựng các kịch bản Seeding và tổ chức Seeding có hiệu quả trên các Diễn đàn hay các Group Facebook để tằng cường độ nhận biết và thu hút mọi người tương tác nhiều hơn với Thương hiệu (Như tham gia thảo luận, like, share, nhắc tới thương hiệu thường xuyên…)
- Xây dựng và phát triển các Group cộng đồng trên Facebook để tăng độ nhận biết, tăng tương tác và hỗ trợ bán hàng.
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: 8 - 20 triệu (thỏa thuận theo năng lực chuyên môn).
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty. 
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt (Ưu đãi khám, chữa bệnh cho Bản thân và gia đình).
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

2.1. MARKETING ONLINE

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành các chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông hoặc những ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng y tế.
- Khả năng viết bài chuyên nghiệp, nắm bắt xu hướng truyền thông tốt.

2.2. CONTENT MARKETING

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí, PR hoặc những ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng y tế.
- Khả năng viết bài chuyên nghiệp, nắm bắt xu hướng truyền thông tốt.

2.3. DIGITAL MARKETING

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing số, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
* Kỹ năng:
- Quảng cáo Google (GG Shopping, hiển thị, từ khoá...)
- Quảng cáo Facebook
- SEO
- Đọc, phân tích báo cáo Google Analytics, Google Webmastertool, Ahref...
- Xây dựng, quản lý và phát triển các Group cộng đồng trên Facebook
- Quản trị website...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Sáng 8-12h, Chiều 13-17h
  • Phúc lợi: Theo quy định của Luật Lao động
  • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty và Luật Lao động
  • Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật Lao động

Giới thiệu về công ty

Bệnh Viện Quốc Tế DoLife - Công ty Cổ phần Y Dược Trung Tín

http://www.dolifehospital.vn/Qui mô công ty: 200 - 500
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội,...Chi tiết

Chuyên viên Marketing (Marketing Online, Content Marketing, Digital Marketing...)

Bệnh Viện Quốc Tế DoLife - Công ty Cổ phần Y Dược Trung Tín

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.