Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    05/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Lên kế hoạch chạy các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm data khách hàng chất lượng qua các kênh Digital Marketing: Facebook, Google, Zalo, Email… theo ngân sách được giao.
  • Luôn tìm hiểu các phương án tối ưu quảng cáo, tối ưu chiến dịch qua các phương pháp Test A/B, thử nghiệm hình thức quảng cáo mới.
  • Tạo nội dung trên các Landing Page sản phẩm, ấn phẩm quảng cáo.
  • Kết hợp các công cụ trong hệ thống Automation Marketing để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
  • Phân tích hành vi khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp tiếp cận thích hợp.
  • Đào tạo kỹ năng quảng cáo & công cụ quảng cáo digital cho các sàn kinh doanh trụ sở
  • Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
  • Thực hiện các công việc được giao khác của phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kỹ năng, kinh nghiệm về tối ưu quảng cáo ít nhất 1 năm.
  • Có kiến thức nền tảng vững chắc các kênh Digital marketing và các kênh tìm kiếm khách hàng khác.
  • Có tư duy hệ thống báo cáo, phân tích số liệu.
  • Tạo nội dung quảng cáo.
  • Đàm phán, làm việc với Agency, Supplier.
  • Có tư duy tối ưu hiệu quả.
  • Có khả năng tư duy làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Biết sử dụng căn bản Photoshop, Illustator là một điểm cộng.
  • Cao đẳng/Đại học trở lên
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office)
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực
  • Có thể làm việc sau giờ hành chính để hoàn thành công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback