Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    08/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch cho chiến dịch Marketing tổng thể theo nhu cầu của khách hàng.

  • Phân tích các chỉ số hiện có của sản phẩm trên nền tảng Digital (Website, fanpage, on Tools…)

  • Phân tích sản phẩm, đối thủ, khách hàng…

  • Đánh giá mức độ hiệu quả của các kênh Digital (Google Ads, Facebook Ads, Adnetwork, PR,…) theo các KPIs được quản lý đưa ra.

  • Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp/kênh quảng cáo mới (chủ yếu trên nền tảng Digital)

  • Quản lý, giám sát và báo cáo kế hoạch theo yêu cầu.

  • Phối hợp với các Team nội bộ (Internal Team) như Design, Content...để thực thi các chiến dịch được phân công (Đối tác lớn: Vingroup, FLC, Honda,...Dự án trọng điểm của VCCorp: App đọc báo Kenh14, Cafebiz, Soha,...)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing. 

  • Có kiến thức chuyên môn đa dạng về Marketing, am hiểu thị trường, đa dạng ngành hàng. (Ưu tiên từng triển khai cho mobile App)

  • Có kỹ năng trình bày, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch.

  • Growth mindset, nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến, chịu được áp lực cao.

  • Có kỹ năng làm việc độc lập và quản lý dự án.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback