- Xây dựng và thực hiện chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng giai đoạn (Tháng/Quý/Năm) cho dịch vụ sàn thương mại điện tử ngành dược phẩm.
- Biên tập, viết bài, đưa tin để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm;
- Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), book kênh truyền thông, giám sát PR-Branding, v.v.;
- Tổ chức các hội thảo khách hàng, các Event thương hiệu hoặc các sự kiện truyền thông, quảng cáo khác;
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo đài, đối tác truyền thông;
- Theo dõi và đánh giá các thông tin liên quan đến thương hiệu của các đối thủ trên thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hoặc qua đào tạo, trải nghiệm về ngành PR, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu;
- Có tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing;
- Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại;
- Biết cách nghiên cứu thị trường, theo dõi và đánh giá đối thủ;
- Có kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc và quản lý thời gian tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
- Sáng tạo, cẩn thận , có trách nhiệm với công việc.
Các công việc tương tự