Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    8 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    27/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media
  • Nghiên cứu và lập kế hoạch tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua môi trường trực tuyến, mạng xã hội như Facebook, Linkedin, Youtube, Instagram…
  • Thiết lập ngân sách marketing theo từng chiến dịch.
  • Nắm bắt về công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads, Email, SMS …lựa chọn loại hình nên sử dụng và tiếp cận khách hàng trong mỗi chiến dịch ngắn hạn và dài hạn
  • Báo cáo sau mỗi chiến dịch.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của các đối thủ cạnh tranh.
  • Phụ trách mảng Truyền thông nội bộ của công ty.
  • Phối hợp xây dựng các tài liệu marketing: catalogue, brochure, newsletter, video…
  • Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban để đưa ra những kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng tốt nhất
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, tuổi từ 25-35,
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tiếp Thị, Quản trị kinh doanh, Truyền Thông, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực CNTT, hosting, HTML…
  • Có kiến thức nền tảng vững chắc các công cụ, các kênh Digital Marketing và các kênh tìm kiếm khách hàng khác.
  • Có tư duy hệ thống báo cáo, phân tích số liệu.
  • Có kỹ năng Content Marketing (sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt)
  • Sử dụng được những phần mềm thiết kế (Ps, Ai…)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback