Sản xuất và biên tập nội dung: Sản xuất và biên tập nội dung hiển thị trên các kênh online và offline của thương hiệu: Mạng xã hội, website, landingpage, blog,… các ấn phẩm brochure, catalogue, sales kit, standee,…
Lập kế hoạch và thực thi: Lập kế hoạch và thực thi hoạt động PR-Marketing thương hiệu theo quý, năm, giai đoạn theo định hướng của Ban lãnh đạo. Lập kế hoạch và thực thi PR-Marketing cho từng nhóm sản phẩm theo giai đoạn, theo mùa, theo chiến dịch,… Lập kế hoạch nội dung và thực thi (content, video,…) cho sản phẩm theo giai đoạn, theo mùa, theo chiến dịch.
Phân tích dữ liệu và dự đoán xu hướng: Thường xuyên cập nhật và phân tích dữ liệu trên các kênh truyền thông của thương hiệu; các kênh liên quan đến ngành của thương hiệu; tư duy tổng kết dữ liệu, báo cáo và dự đoán xu hướng.
Phối hợp phòng ban và làm việc với khách hàng: Hỗ trợ phòng Kinh doanh các hoạt động thuộc phạm vi chuyên môn. Phối hợp với phòng Kinh doanh hỗ trợ khách hàng (tư vấn chiến lược hoạt động PR-Marketing, chiến lược nội dung,…), đại diện phòng marketing làm việc với khách hàng các hoạt động thuộc phạm vi chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức cơ bản về Marketing
Có khả năng thuyết trình và đàm phán tốt, khả năng xây dựng tinh thần làm việc nhóm hiệu quả
Khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao
Năng động, sáng tạo, nhạy bén và xử lý tình huống tốt