Xây dựng kế hoạch tổng thể và các giải pháp Marketing/ Branding ngắn hạn, dài hạn.
Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định khách hàng mục tiêu.
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu.
Duyệt và giám sát, kiểm soát các thiết kế, hình ảnh chương trình Marketing online và offline, các kế hoạch truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong quá trình triển khai các hoạt động Marketing/Branding nhằm gia tăng tối đa doanh thu và lợi nhuận cho Công ty, đồng thời duy trì và liên tục gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Theo dõi tính hiệu quả và thực hiện các báo cáo liên quan đến chương trình Marketing, doanh thu khi chạy các hoạt động Marketing dựa trên KPI.
Quản lí chi phí Marketing, phân bổ và sử dụng chi phí hợp lí nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học hoặc sau Đại học chuyên ngành liên quan
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Marketing. (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất)
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động Marketing và Branding
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch.
Có kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu Marketing và các công cụ liên quan.