25/01/2023
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Kế toán / Kiểm toán
Nhân viên chính thức
9 Tr - 13 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
31/12/2022
- Đảm bảo thực hiện và phát triển các hoạt động marketing nâng cao định vị sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Xây dựng các chương trình MKT dành cho khách hàng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu, thúc đẩy tăng sản lượng
- Phân tích hiệu quả các chương trình chiến dịch, khuyến mãi
- Đăng ký các chương trình MKT với cơ quan nhà nước
- Xây dựng kế hoạch và phát triển khách hàng sau mở
- Thu thập thông tin thị trường và các công ty đối thủ để có chiến lược kịp thời
- Tốt nghiệp Đại học
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin, từ đó đưa ra các chiến lược, các định hướng phù hợp cho sản phẩm
- Biết phân tích xu hướng thị trường, từ đó nắm bắt được nhu cầu
- Có khả năng kết nối với bộ phận sales để thảo luận và triển khai các kế hoạch, chiến lược
- Có kiến thức, kinh nghiệm về MKT
- Nhanh nhạy, sáng tạo, đam mê học hỏi, tư duy logic, có định hướng phát triển rõ ràng cho bản thân và có trách nhiệm với công việc
- Tiếng anh tốt & Kỹ năng ppt, excel, word tốt
- Thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
- Lương tháng 13 theo quy định
- Nghỉ hai ngày thứ 7 trong tuần
- Hỗ trợ các thiết bị làm việc
- Chế độ khác theo quy định của công ty
- Hỗ trợ xe đưa đón
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chương trình đào tạo bài bản
- Cơ hội thăng tiến cao
- Mức lương, thưởng: Hấp dẫn
- Xét duyệt tăng lương hàng năm
- Đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, Bảo hiểm 24h
Các công việc tương tự