Địa điểm

Hưng Yên

  • Lương

    8 Tr - 13 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/02/2021

Mô tả Công việc

- Tìm kiếm lựa chọn NCC trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của đơn vị sử dụng về tiêu chuẩn hàng hóa dịch vụ, mục tiêu ngân sách, thời gian giao hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện nhu cầu mua sắm từ các đơn vị nội bộ/ đơn vị thành viên của Tập đoàn trong từng thời kỳ theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện toàn bộ các hoạt động mua sắm như phê duyệt nhà cung cấp, lập PO/ hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng, lập bảng thanh toán cho NCC.
- Xử lý tất cả tình huống phát sinh trong quá trình mua hàng. Đề xuất các giải pháp, quy trình cải tiến

** CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
3. Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7; Nghỉ 2 thứ 7/tháng
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên nghành kinh tế hoặc kỹ thuật

- Số năm kinh nghiệm làm việc:  3-7 năm

- Ngoại ngữ : Tiếng Anh khá            

- Kỹ năng và yêu cầu khác : Hiểu biết về quy trình sản xuất nhà máy, tư duy về sản phẩm, kỹ năng tìm nguồn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback