1. Nghiên cứu phát triển sản phẩm
• Khai thác các sản phẩm NK: đề xuất sản phẩm nhập khẩu tiềm năng phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Liên hệ, làm việc với các nhà cung cấp để ký hợp đồng phân phối tại VN.
• Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm mới sản xuất trong nước: nghiên cứu thị trường dược phẩm, đề xuất sản phẩm phù hợp với chiến lược sản phẩm của công ty, xây dựng công thức sản phẩm, làm việc với đối tác sản phẩm, phối hợp với bộ phận đăng ký sản phẩm.
• Làm việc với các Viện nghiên cứu, các cơ sở đào tạo nhằm tìm kiếm các đề tài khoa học có tiềm năng đưa vào thương mại hóa.
• Phát triển các sản phẩm hiện có: Đề xuất cải tiến mẫu mã, đóng gói, bao bì, nhãn hiệu của sản phẩm đang phân phối.
2. Quản lý chuyên môn các sản phẩm key của công ty.
• Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm
- Xây dựng dữ liệu sản phẩm: tài liệu nghiên cứu khoa học, slide traning, bộ câu hỏi sản phẩm, phối hợp với phòng Marketing xây dựng nội dung tờ rơi, tài liệu quảng cáo sản phẩm...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho MKT.
• Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các bộ phận liên quan trong công ty (Sales, Marketing...)
• Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc) (nếu cần)
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.
1. Nghiên cứu phát triển sản phẩm
• Khai thác các sản phẩm NK: đề xuất sản phẩm nhập khẩu tiềm năng phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Liên hệ, làm việc với các nhà cung cấp để ký hợp đồng phân phối tại VN.
• Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm mới sản xuất trong nước: nghiên cứu thị trường dược phẩm, đề xuất sản phẩm phù hợp với chiến lược sản phẩm của công ty, xây dựng công thức sản phẩm, làm việc với đối tác sản phẩm, phối hợp với bộ phận đăng ký sản phẩm.
• Làm việc với các Viện nghiên cứu, các cơ sở đào tạo nhằm tìm kiếm các đề tài khoa học có tiềm năng đưa vào thương mại hóa.
• Phát triển các sản phẩm hiện có: Đề xuất cải tiến mẫu mã, đóng gói, bao bì, nhãn hiệu của sản phẩm đang phân phối.
2. Quản lý chuyên môn các sản phẩm key của công ty.
• Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm
- Xây dựng dữ liệu sản phẩm: tài liệu nghiên cứu khoa học, slide traning, bộ câu hỏi sản phẩm, phối hợp với phòng Marketing xây dựng nội dung tờ rơi, tài liệu quảng cáo sản phẩm...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho MKT.
• Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các bộ phận liên quan trong công ty (Sales, Marketing...)
• Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc) (nếu cần)
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.
Tầng 11, tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Ms Hạnh
100-499 nhân viên
SOHACO GROUP là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam. SOHACO có nhà máy sản xuất dược phẩm hiện đại, có hệ thống phân phối dược phẩm toàn quốc. SOHACO phát triển bền vững trong 25 năm qua cùng với 8 đơn vị thành viên và gần 1000 nhân sự. Vào ngày 12 / 4 / 2018 vừa qua Sohaco Group đã rất vinh dự được đón nhận huân chương lao động hạng nhất do Nhà nước trao tặng.... Xem thêm