Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH

Công Ty Cổ Phần QH Plus
Ngày cập nhật: 12/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

- Làm việc tại văn phòng QH Plus Phú Mỹ, Vũng Tàu.

- Quản lý và lưu trữ công văn, thư từ đi và đến Công ty hàng ngày.

- Soạn thảo các văn bản hành chính phục vụ cho hoạt động của Công ty.

- Trực tổng đài điện thoại, tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc.

- Quản lý trang thiết bị văn phòng, vật tư, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ.

- Thực hiện các giao dịch và thủ tục hành chính có liên quan đến hoạt động của Công ty.

- Kiểm soát các quy trình, tiêu chí 5S ở cấp Công ty.

- Tổ chức và giám sát công tác phục vụ, tạp vụ, vệ sinh trong Công ty.

- Quản lý lịch bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị vi tính.

- Tổ chức và giảm sát công tác bảo hộ lao động.

- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, hành chính, luật, quản trị kinh doanh.

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm việc ở vị trí tương đương.

- Am hiểu Bộ luật lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN và các văn bản hướng dẫn liên quan đến công tác hành chính, soạn thảo văn bản của Công ty.

- Am hiếu và thông suốt về văn bản hành chính theo quy định của pháp luật và của Công ty.

- Kỹ năng giao tiếp tôn trọng, lịch thiệp, tự tin, khéo léo, tế nhị khi tiếp xúc với cấp trên, đồng nghiệp, cơ quan chức năng và khách hàng.

- Khả năng giải quyết khiếu nại và xử lý tình huống tốt. Có tính quyết đoán, kiên trì và cầu tiến.

- Sử dụng thành thạo Word, Excel. Am hiểu phần mềm Nhân sự. Tiếng Anh biết giao tiếp (tương đương trình độ A).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lớn: Tết dương lịch 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4-1/5 và Lễ 2/9
    - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm
    - Tham gia BHTN 24/24 khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐLĐ chính thức sẽ tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
    - Sinh nhật hằng tháng. Du lịch thường niên

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa.
    - Phụ cấp xe đưa rước cho nhân viên khi đi công tác xa.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).
    - Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần QH Plus

www.qhplus.comQui mô công ty: 100-499
I.TẦM NHÌN & SỨ MỆNH 1 - Tầm nhìn - Trở thành công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng và vật dụng trang trí nội thất hàng đầu Việt...Chi tiết

Các công việc tương tự

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH

Công Ty Cổ Phần QH Plus

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.