Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    20 Tr - 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/07/2021

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và quản lý danh sách yêu cầu nâng cấp/phát triển hệ thống từ người dùng nghiệp vụ.
- Trao đổi, làm rõ yêu cầu, kết hợp khảo sát, phân tích các quy trình nghiệp vụ để đề xuất và thống nhất giải pháp cho các yêu cầu đã tiếp nhận- Viết/cập nhật các tài liệu URD, FSD. Sign-off tài liệu với các bên liên quan
- Quản lý các tài liệu bản cứng, bản mềm của dự án/yêu cầu phụ tráchThực hiện chức năng của Project Coordinator:
- Theo dõi và báo cáo tiến độ phát triển hệ thống
- Phối hợp các khâu theo quy trình phát triển phần mềm của công ty
- Thực hiện các công việc của thư ký dự án (nếu cần)

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các dự án triển khai LOS, LMS, Debt Collection, Call Center, Tele Sale, cổng thanh toán, hệ thống mobile (iOS, Android)... cho ngân hàng, công ty tài chính. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với T24.- Có tư duy phân tích, phản biện (critical thinking skill) tốt về hệ thống, quy trình nghiệp vụ và đặc tả yêu cầu
- Có khả năng tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình- Có kỹ năng và kinh nghiệm test là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ nghề BA ở các level của IIBA, BCS và PMI, chứng chỉ quản lý dự án PMF, PMP, chứng chỉ kiểm thử phần mềm ISTQB

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback