Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

http://tuyendung.pnj.com.vn/vi

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện... Chi tiết

Chuyên Viên Phân Tích Thị Trường Và Đối Thủ - (Business Intelligence) - HCM

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng/ quý/ năm về thị trường trang sức, thương mại điện tử đưa ra các phân tích nhận định các diễn biến của thị trường, đối thủ và các xu hướng mới.

Thực hiện các phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động của từng bộ phận của phòng TMĐT.

Đề xuất các giải pháp chiến lược hiệu quả cho phòng TMĐT trong việc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường đồng thời tối ưu hóa năng lực quy trình hoạt động mang lại hiệu quả về thời gian chi phí và nhân lực.

1. Nghiên cứu phân tích đáng giá thị trường và đối thủ (Trọng số : 40%)

  • Thực hiện nghiên cứu phân tích thị trường kết hợp với các số liệu đã thực hiện của phòng TMĐT đưa ra các phân tích và dự đoán về thị trường.
  • Đề xuất các biện pháp khắc phục cải tiến trên các chỉ số chưa được tối ưu hiệu quả.
  • Tập hợp tất cả số liệu của các phòng ban để đánh giá hiệu quả tác động chéo giữa các bộ phận (khi chỉ số này thay đổi sẽ ảnh hưởng đến chỉ số khác như thế nào,...)

2.Kiểm soát phân tích và đánh giá số liệu báo biểu và ucác chỉ số KPI của các bộ phận của phòng TMĐT (Trọng số 40%)

  • Quản lý các số liệu báo cáo của tất cả các bộ phận của phòng TMĐT.
  • Cung cấp cho trưởng bộ phận và các trưởng phòng tình hình hoạt động của từng nhóm và của nội bộ phòng.
  • Phân tích đánh giá hàng tuần, tháng, quý, năm các kết quả đạt được của từng team so với chỉ số KPI đã đăng ký.
  • Gửi mail nhắc nhở đôn đốc khi các chỉ số KPI có khả năng không đạt đến các bộ phận có liên quan.

3.Đưa ra các nhận định đánh giá đề xuất chiến lược giải pháp tối ưu (Trọng số 20%)

  • Đưa ra các nhận định đánh giá về thị trường và đối thủ.
  • Các nhận định đánh giá về hiệu quả hoạt động của các nhóm và bộ phận của phòng thương mại điện tử.
  • Đề xuất các phương án kinh doanh, các chiến lược marketing và cách thức tối ưu hiệu quả hoạt động của phòng ECM ở các chỉ số KPI còn thấp và có thể cải thiện.
  • Đưa ra các nhận định mang tính tiên đoán xu hướng giúp ban quản lý phòng có những chiến lược hành động kịp thời mang lại hiệu quả hoạt động cho phòng TMĐT.

* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát

Yêu Cầu Công Việc

1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp:  Đại học Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Marketing, TMĐT, CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan đến kinh doanh bán lẻ offline/online
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh bằng B
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu các công cụ quản lý, lưu trữ và phân tích dữ liệu, Có kiến thức về TMĐT

2. CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Chuyên viên phân tích dữ liệu kinh doanh.

3. CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc:  Kiến thức sâu rộng về kinh doanh trực tuyến, Kiến thức về thị trường trang sức, Kiến thức về TMĐT, Thông thạo Excel,Ms Word, Powepoint,…
  • Anh Văn lưu loát (tương đương bằng B)
  • Kỹ năng mềm:

+Kỹ năng phân tích và xử lý số liệu

+Kỹ năng lập báo cáo và trình bày.

+Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

+Có khả năng làm việc nhóm, trình bày trước đám đông

+Kỹ năng giải quyết vấn đề (khủng hoảng truyền thông/ thương hiệu)

+Có gout thẩm mỹ tốt.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu, giải quyết vấn đề và tư duy nhạy bén trước sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Chuyên Viên Phân Tích Thị Trường Và Đối Thủ - (Business Intelligence) - HCM

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.