Tham gia thiết kế và phát triển các ứng dụng Mobile thuộc hệ thống Ngân hàng điện tử, xây dựng các tính năng/sản phẩm/dịch vụ trên các ứng dụng mobile
Tham gia phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động và khắc phục các vấn đề phát sinh của các hệ thống NHĐT khi có yêu cầu bao gồm: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…
Tham gia đề xuất giải pháp cải tiến sản phẩm dịch vụ NHĐT: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…
Tham gia hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ NHĐT phục vụ khách hàng nội bộ (CallCenter, Card Center, Chi nhánh/ Phòng giao dịch) và khách hàng bên ngoài thông qua các kênh như điện thoại, hộp thư tiếp nhận yêu cầu,…
Tham gia các dự án theo phân công
Tham gia các khóa đào tạo của Khối CNTT/Ngân hàng tổ chức
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như CNTT/Toán/Toán tin/Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan đến CNTT;
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt là lợi thế, yêu cầu tối thiểu có thể đọc được tài liệu tiếng anh, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh;
Kiến thức:
Có kiến thức tốt về ứng dụng CNTT đối với các lĩnh vực liên quan đến phát triển Mobile Application
Có kiến thức về phân tích thiết kế phần mềm, lập trình hướng đối tượng và kiến trúc ứng dụng
Có kiến thức về hệ thống thông tin Ngân Hàng
Kinh nghiệm
Trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (lập trình Android/iOS /Web service). Am hiểu core banking T24 là lợi thế
Có kinh nghiệm phân tích thiết kế hệ ứng dụng Android/iOS, tích hợp ứng dụng Android/iOS với các hệ thống back-end qua webservices.